บอย อรรถพล เปิดเวทีอิมแพคนัดชี้ชะตานักล่าฝันลุ้น 2 หญิง 4 ชาย ชิงแชมป์ทรู เอเอฟ 7

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๐๐
เดินทางเข้าสู่รอบตัดสินนัดชี้ชะตานักล่าฝัน บ้าน “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7” บอสใหญ่ประจำรายการ บอย-อรรถพล ณ บางช้าง สั่งเปิดเวที อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ให้ 6 นักล่าฝันขึ้นประชันความสามารถ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันประจำซีซั่นนี้ บอย อรรถพล กล่าวว่า “ คอนเสิร์ตสัปดาห์สุดท้ายนนี้ เราเหลือนักล่าฝันขึ้นชิงดำทั้งหมด 6 คน เราจะให้เด็กๆ เป็นคนเลือกเพลงที่จะมาร้องเพื่อเป็นการขอบคุณบรรดาแฟนๆ รายการทรู เอเอฟ 7 เป็นเพลงช้า 1 เพลง และเพลงเร็ว 1 เพลง นอกจากนี้เรายัง มีหนังสั้นที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวและที่มาที่ไปของเด็กทั้ง 6 คนนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสัปดาห์สุดท้าย โดยมีครูย้งและทีมแอคติ้งรับหน้าที่ในการทำหนังสั้นตัวนี้ และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่อยากให้แฟนๆ รอลุ้นกันดูว่า แชมป์ปีนี้จะเป็นผู้ชาย หรือว่า ผู้หญิง อยากให้จับตาดูว่ารายการจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก่อนปิดท้ายซีซั่นนี้หรือไม่ และจะมีใครมาขึ้นคอนเสิร์ตกับ 6 นักล่าฝันที่เหลือ มาช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กๆ กันเยอะๆ นะครับ ”

มาร่วมลุ้นว่า เกรป V2 , นิว V4 , น้ำแข็ง V6 , บอส V10 , ปอ V12 และต้น V13 ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่งสุดยอด นักล่าฝันไปครอง วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 20.40 น. เป็นต้นไป ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านทาง www.we-booking.com หรือร้าน ทรูช้อป (เซ็นทรัลและเดอะมอลล์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-900-9999 กด 4 บัตรนั่งราคา 1500 , 1200 , 1000 , 500 และ 300 บาท ส่วนบัตรยืนราคา 500 บาท

ติดตามความเคลื่อนไหว และเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 ในโค้งสุดท้ายก่อนชิงสุดยอดนักล่าฝัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง ช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 60) และรับชมแบบคมชัดกว่าเดิมถึง 5 เท่าในระบบ HD สดครั้งแรก ทาง ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 113 และอย่าพลาดชมคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศ ทรู อคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซั่น 7 ถ่ายทอดสดพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 61) , ทางทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ช่อง 81) , ทรู เอเอฟ 7 ในระบบ HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 113) และโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4