บุกเข้าห้องหวังรวบรัดตัดตอน “แก้ม” ฉุนตัวเองยั่ว “นิว” ไม่ขึ้น

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๒๗
ถ้าฉากบู๊ละก็สาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ถนัดถึงไหนถึงกัน แต่เมื่อต้องมาเจอฉากรุกบุกเข้าห้องหวังปล้ำพระเอก “นิว วงสกร ปรมัตถากร” ในละคร “นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว” ฉากเดียวเทคแล้วเทคอีก

เป็นฉากที่ ส้ม(แก้ม)ที่หลงรัก เสือ(นิว)เอามากๆ เลยวางแผนรวบรัด ด้วยการบุกเข้าห้องขอไปนอนห้องเดียวกับเสือ อ้างว่าพัดลมห้องตัวเองเสียนอนไม่ไหวร้อนมาก เสือให้ส้มนอน แต่ตัวเองเสียสละไปนอนข้างนอก ส้มไม่ยอมดึงเสือไว้ขอให้นอนด้วยกัน ส้มบีบนวดรุกถึงเนื้อถึงตัว เสือเห็นท่าไม่ดีรีบหนีออกจากห้องไป

ถ่ายทำกันที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนใกล้วัดเสมียนนารี ซึ่งใช้เป็นบ้านของ ส้ม ที่ เสือ มาอาศัยอยู่ ก่อนเข้าฉากหนุ่มนิวต้องมีการทาสีผิวโดยเฉพาะบริเวณมัดกล้ามให้เข้มขึ้น ส่วนสาวแก้มก็แต่งตัวเตรียมนอนในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อกล้าม ช่วงซ้อมก่อนถ่ายทำจริง แก้มออกอาการเกร็งกลัวเล่นไม่ได้กับฉากนี้ ผู้กำกับ(สยาม น่วมเศรษฐี)ขอให้แก้มเล่นให้ดูก่อน แก้มเล่นได้แข็งมากโดยเฉพาะช่วงที่ต้องทำเซ็กซี่เข้านัวเนียนวดกล้ามนวดหลังให้นิว มือไม้ส้มเกะกะไม่ถูกที่ถูกทางจนผู้กำกับต้องสอนกันทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ฝ่ายนิวนั้นสบายมากฉากนี้นั่งให้แก้มลวนลามและแสดงอาการตกใจหวั่นใจ และหนีไป ให้แก้มนั่งหงุดหงิดและโมโหตัวเอง

เริ่มถ่ายทำสาวแก้มพยายามเซ็กซี่เต็มที่ แต่น้ำเสียงไม่เซ็กซี่และไม่ออดอ้อนอย่างที่ผู้กำกับต้องการ บางเทคพอเสียงได้แต่ลีลานวดก็ไม่ได้ แก้มต้องบีบนวดนิวอยู่หลายเทคกว่าจะผ่าน ซึ่งเทคที่ผ่านนั้นเพราะเสียงครางของแก้มที่บังเอิญเซ็กซี่ถูกใจผู้กำกับ งานนี้สาวแก้มขอระบายความในใจกันนิดนึง

“พอรู้ว่าต้องเล่นฉากยั่วจะปล้ำพี่นิวนี่ แก้มเครียดมากเลย เพราะตัวแก้มนี่ไม่มีความเป็นผู้หญิงเอาซะเลย ไม่มีความรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ไม่เคยทำ และทำไม่เป็น เลยคิดไม่ออกว่ามันจะต้องทำยังไงให้เซ็กซี่ ทำท่าบีบนวดก็แข็งจนผู้กำกับหัวเราะขำ ต้องสอนกันที่ละขั้น ต้องนวดแบบนี้นะ ทำเสียงแบบนี้แล้วเข้าไปกระซิบใกล้ๆหูพี่นิวนะ และตอนถ่ายก็หลายเทคมาก จนแก้มโมโหตัวเอง แต่รู้มั๊ยคะเทคที่ผ่านเพราะบังเอิญแก้มมีเสียงประมาณอืม อ่า อะไรประมาณนี้ออกมา ผู้กำกับบอกว่าโอเคเซ็กซี่มาก ผ่าน แบบว่าก็งงไปไม่รู้ตัว ถ้ารู้ว่าทำแบบนี้แล้วเซ็กซี่ผ่านนี่ แก้มทำไปนานแล้ว(หัวเราะ)”

ติดตามชมลีลาการยั่วยวนของ “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ได้ในละคร นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว วันจันทร์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4