ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ จับมือสยามดนตรียามาฮ่า ยกมาตรฐานการศึกษาดนตรีสู่ระดับสากล

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๐๙
สถาบันสอนดนตรี และศิลปะการแสดง “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” จับมือ สยามดนตรียามาฮ่า หวังจุดประกาย และยกระดับมาตรฐานการศึกษาดนตรีสู่ระดับสากล พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชน ที่มีใจรักดนตรีได้เรียนรู้เทคนิคเพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองด้วยเครื่องดนตรีที่มีคุณภาพระดับสากล

โดย “ครูแพม - ลลิตา ตะเวทิกุล” ในฐานะผู้อำนวยการสถาบันสอนดนตรีและศิลปะการแสดง “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” เปิดเผยว่า

“สำหรับทาง “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” สิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดนับตั้งแต่เริ่มต้นเปิดสถาบันมา ก็คือเราไม่ได้มุ่งสอนให้นักเรียนเพียงแค่ร้องเพลง หรือเล่นดนตรีได้เท่านั้น แต่เรายังเน้นที่การวางรากฐานให้นักเรียนทุกคน มีความเชื่อมั่นในตนเองสามารถพัฒนาตนเอง เพื่อเป็นศิลปินระดับนานาชาติที่มีคุณภาพ มีความสามารถในการทำดนตรี ตลอดจนสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เหมาะสมกับตัวเองได้ด้วย อีกทั้งสถาบันฯ ยังมีสถานที่และอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย และมีอาจารย์ที่เป็นศิลปินระดับนานาชาติหลายท่านที่จะเอื้อในการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนอยู่แล้ว สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ คือ การเลือกใช้เครื่องดนตรีที่ได้มาตรฐานในการฝึกฝนทักษะและการสร้างสรรค์ผลงานเพลง เพราะเชื่อว่าเครื่องดนตรีที่ดีมีคุณภาพ และได้มาตรฐานสากลเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก ที่จะส่งผลให้ผลงานเพลงออกมาได้มาตรฐานสากลอีกด้วยเช่นเดียวกัน ทาง “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” ก็มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องดนตรียามาฮ่า และพร้อมจะร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีของเมืองไทยให้รุดหน้าเทียบเท่ากับระดับสากลได้”

ทั้งนี้ความร่วมมือครั้งนี้จัดขึ้น ณ สถาบันสอนดนตรีและศิลปะการแสดง “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” ปากซอยทองหล่อ 20 ภายในงานยังมีการแสดงบนเวทีของ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” รวมถึง การแสดงดนตรีของ “ซูเปอร์สตาร์ แบนด์” ที่นำทีมโดย “ครูแพม-ลลิตา” รวมทั้ง MR.PAUL EWING ศิลปินระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่เป็นทั้งนักร้อง นักเปียโน ครูสอนร้องเพลงและสอนดนตรี และ MR.HENRIK AHLTREN โปรดิวเซอร์ของโคโค่ลี ซึ่งปัจจุบันนี้สอนร้องเพลงที่ “ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่” อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-714-7500 Superstar Academy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ