4 ศิปปิน จาก 3 ค่าย พร้อมเสริฟทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๓:๓๙
Max ชายหนุ่มที่ค้นพบตัวเองว่าหลงใหลในเสียงดนตรี หลังจากเรียนจบมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 Max สอบเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฎจันเกษม สาขาวิชาเอกดนตรี คณะครุศาสตร์ และหลังจากนั้นคือจุดเริ่มต้น คือ ได้พบปะกับกลุ่มเพื่อนที่มีความสนใจในด้านดนตรีด้วยกัน จึงรวมตัวกันเล่นดนตรีตามผับ เพื่อให้เป็นไปตามความใฝ่ฝัน และจากผลงานต่างๆ ทำให้ Max พอเป็นที่รู้จักในกลุ่มมวัยรุ่นที่รักและชื่นชอบในความเป็นตัวของ Max และด้วยความรักในตัวโน๊ต จังหวะเพลง จึงทำให้ Max เริ่มศึกษาดนตรีอย่างจริงจัง ซึ่งผลงานชิ้นแรกที่ได้สัมผัสคือ อัลบั้ม Ztudio tomo ชื่อเพลงว่า “ ไม่มีสิ่งไหน” ต่อมาเริ่มรู้จักและเรียนรู้กับศาสตร์แขนงนี้มากขึ้น จึงได้มีโอกาสร่วมงานกับค่ายเพลงต่างๆ ทำให้ฝีมือได้มีการพัฒนามากขึ้น จนได้ออกอัลบั้มชื่อ What you see on the moon ในนามวง Display ซึ่งความประทับใจในอัลบั้มนี้คือ Max ทำหน้าที่เป็น Producer และร้องเอง ชื่อเพลงว่า “กอด” และ “คนที่ฉันรอ” จากนั้นก็ได้ทำงานทางด้านดนตรีมาเรื่อยๆอาทิเช่น เล่น Back up ให้กับศิลปินต่างๆแต่ท้ายที่สุด Max ได้เทใจให้กับดนตรีที่ทำให้ Max พบความสุขทุกขณะที่อยู่กับมัน นั่นคือการเล่นเปียโน

สำหรับ Single ล่าสุดที่กำลังจะออกไปให้ได้ยินกันนี้ชื่อเพลงว่า “หยุดเวลา” โดยเพลงนี้ Max ได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ที่กำลังล้มป่วย ซึ่งความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาเกิดจากการหลอมรวมของความรักทั้งสิ้น จึงแต่งเพลงท่อน Hook ว่าอยากหยุดเวลาอยู่ตรงนี้ ไม่อยากให้แม่เขาจากไปไหน แต่แล้วแม่ก็จากเขาไปอย่างสบายโดยไม่มีวันกลับ และสุดท้ายเพื่อไม่ให้เนื้อหามันเศร้าจนเกินไปจึงได้นำเพลงนี้มาดัดแปลงเพิ่มเติมใหม่เนื้อหาของความรัก ที่ต้องมีการพลัดพรากจากกันไปเพราะคู่รักไปมีคนรักใหม่ แต่ก็อยากหยุดเวลาช่วงสุดท้ายนี้ไว้ ก่อนที่จะเดินจากกันไป

ดนตรีของเพลงนี้เป็นแนว Classical Pop

Link Download เพลง "หยุดเวลา- Max"

Klung music (คลังมิวสิค) ค่ายเพลงอินดี้ที่มีอิสระทางความคิดไม่มีกรอบมากำหนด และ ดำเนินตามรอยดนตรียุคใหม่ ที่เคยแจ้งเกิดไปพร้อมกับศิลปินเบอร์แรกอย่าง Third to begin (เติร์ด ทู บีกิน) โดยครั้งนี้เตรียมพร้อมเปิดตัวศิลปินกลุ่มของค่ายและส่งเพลงเพราะๆให้คอเพลงทั้งหลาย ผ่านวง THE GENTLE (เดอะ เจ็นเทิ้ล) ซึ่งนับว่าเป็นศิลปินเบอร์สองที่เป็นกลุ่มคนดนตรีที่มีความสามารถที่โดดเด่นจัดจ้านไม่เป็นรองใครกัน

โดยซิงเกิ้ลแรกที่หนุ่มๆวง THE GENTLE ได้ส่งออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันนั้นมีชื่อว่า “ ชั่วโมง เหงา เหงา ” ที่ใช้สไตล์แนววดนตรีแบบโมทาวน์ในยุคเก่า โดยทั้งสามหนุ่มแห่งวง THE GENTLE ไม่ว่าจะเป็น เว ( ปภังกร ตรีพิชญะ ), ไปป์ ( รวีภาส เย็นพระพาย ), อ๊อฟ ( ศิรธันย์ กีรตินันทรัตน์ ) ต่างมั่นใจว่าเพลงของพวกเขาจะก่อกระแสความเหงาให้กับคนที่เหงาในช่วงอากาศเป็นใจเช่นนี้ โดยงานนี้หนุ่มเว ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงฝากถึงแฟนๆว่า “ พวกเราขอฝากผลงานซิงเกิ้ลเพลงแรกของพวกเราไว้ด้วยนะครับพวกเราทุกคนตั้งใจทำกันอย่างสุดฝีมือเลยและพวกเราก็เชื่อว่าเพลงนี้คงโดนใจใครหลายๆคนยังไงแล้วนะครับใครที่รู้สึกเหงาๆก็ขอให้ฟังเพลงชั่วโมงเหงาๆเพราะมันจะเป็นเพื่อนแก้เหงาได้อย่างแน่นอนครับ”

ส่วนแฟนๆที่อยากติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ คลังมิวสิค และวง เดอะเจ็นเทิลสามารถติดตามได้ที่

www.facebook.com/Gentleband-Motown , www.THEGENTLEBand.hi5.com , www.twitter.com/@THEGENTLE_BAND

Link Download เพลง "Kiss Me Babe - The Gentle"

สองหนุ่มดูโอ้วง Sweets (สวีท) ปอร์เช่ — ภควัต เตชะภูวภัทร และ อั๋น - ณัฏณภัทร ปรียาอนันต์

ควงคู่กันมาถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ กับซิงเกิ้ลแรก “ให้ปัจจุบันได้รักเธอ” ที่มีเนื้อหาหวานๆ ฟังสบายๆ สไตล์ป๊อบ ที่ทั้งสองหนุ่มบรรจงเขียนและเรียบเรียงจากความคิดของพวกเขาที่อยากร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ด้านความรัก ทำให้เนื้อเพลงสามารถสื่ออารมณ์และเนื้อหาได้ตรงไปตรงมาและหวานจับใจผู้ฟัง โดยซิงเกิ้ลแรกนี้ ได้โปรดิวเซอร์มือเก๋าจากค่ายเพลงคุณภาพคับแก้วอย่าง Emotion Town มาร่วมควบคุมการผลิตบทเพลง และยังได้ พี่แอ๊น - พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน นักร้องนำวง Emotion Town มาร่วมร้องคอรัสและโซโล่กีต้าร์เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับซิงเกิ้ลแรก “ให้ปัจจุบันได้รักเธอ” อีกด้วย

Web fanclub: http://facebook.com/sweetsfan

Link Download เพลง "ให้ปัจจุบันได้รักเธอ - Sweets "

ข้อมูลดาวน์โหลด : โหลดเพลง เสียงรอสาย และ เอ็มวีได้ที่หมายเลข *123 8048

“TeddyKun Come Back”

กลับมาเรียกความแรงอีกครั้งสำหรับหนุ่ม Hip Hop “เท็ดดี้คุง” TeddyKun ศิลปินขาโจ๋จากค่ายเพลงเล็ก ๆ อย่าง ManeeMusic เปิดซิงซิงเกิ้ลใหม่ “ประธาน กริยา กรรม” ฉบับรีเทิร์น ซึ่งก่อนหน้านี้ผลุบ ๆ โพล่ๆ ทาง Internet ไปบ้าง หลังจากที่เลิกทุกอย่างทั้งร้านอาหาร “ใบกะเพราะ” ที่ โยโกฮาม่า กลับมาทุ่มเทงานเพลงอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ตอนนี้พร้อมแล้ว

“หายไปนานกว่า 2 ปีนะครับสำหรับงานเพลงซึ่งไปทุ่มเทเต็มที่กับร้านอาหาร หลังจากที่ไปไม่รุ่งก็เลยคิดว่าเรามาลุยงานเพลงกันต่อดีกว่า กับซิงเกิ้ลที่เอาใจขาฮิปเช่นเคย “ประธาน กริยา กรรม” นำเอาคำไทย ๆ มาใส่ปรุงแต่งเนื้อหาให้เหมาะกับขาฮิป มีซาว์นดนตรีที่ดูดีขึ้น ตั้งใจทำมากขึ้น ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงจนคิดว่าดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาแล้วครับ ซึ่งก็ยังคงทำงานจากญี่ปุ่นเช่นเคย คิดว่ามีเวลาคงได้กลับมาเยี่ยมแฟนเพลงที่เมืองไทยอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ฟังเพลงรอไปก่อนนะครับ เร็ว ๆนี้คงได้เจอกันแน่นอน “ เท็ดดี้ กล่าว

Link Download เพลง ประธาน กริยา กรรม - TeddyKun

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024