“ก้อย-โบวี่-แหม่ม” ตื่นเต้นชมวิว “ทะเล” เที่ยว “ริบลี่ส์”

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๑๓
ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ “แฟนใหม่” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จากฝีมือของผู้กำกับฯ คนเก่ง “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” พอปิดกล้องปุ๊บก็เตรียมกระชากความกลัวในเดือนในตุลาคมนี้ และพอมีว่าง 3 นักสาว นำทีมโดย “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, แหม่ม-มาริออน อัฟโฟลเทอร์ ก็ถือโอกาสไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนสมองกันที่ “พัทยา” ด้วยการจูงมือไปกันไป พิพิธภัณฑ์ “ริบลี่ส์ พัทยา”

หลังจากเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่พัทยาด้วยเวลา 2 ชั่วโมง ทั้ง 3 สาวก็ได้สัมผัสทะเลสีคราม หาดทรายสีขาว รถยังไม่ทันจอดสนิททั้ง 3 สาว ก้อย, โบวี่, แหม่ม ก็กระโดดลงจากรถพร้อมวิ่งไปโพสท่าถ่ายรูปกับบรรยากาศสาวๆ กันอย่างเต็มที่ หลังจากจุใจกันกับแชะภาพสวยๆแล้วก็มุ่งหน้าไปสักการะ “กรมหลวงชุมพร” และเพื่อเป็นศิริมงคลและหวังให้ “แฟนใหม่” ทะลุ 100 ล้านบาท ทั้ง 3 สาวก็ไปจุดประทัดเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย พออิ่มบุญก็ต้องอิ่มกาย ก้อย, โบวี่, แหม่ม ก็ขอไปเติมพลังด้วยเครื่องดื่มก่อนจะเป็นปิดท้ายที่ “พิพิธภัณฑ์ ริบลี่ส์ พัทยา” งานนี้ “ก้อย” ออกอาการกลัวเป็นพิเศษ แต่ทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะมาถึงที่ ก่อนจะเข้าไปสยองขวัญกับบ้านผีสิงทั้ง 3 สาวก็ไม่พลาดที่จะถ่ายกับป้ายไว้เป็นที่ระลึก ก่อนจะเดินมุ่งหน้าเข้าไปยังบ้านผีสิง ไม่ทันไหร่ทั้ง ก้อย โบวี่ แหม่ม ก็ส่งเสียงกรี๊ดจนดังลั่น แต่ทั้ง 3 สาวก็กดฟันเดินต่อจนสามารถออกมาจากบ้านผีสิงได้สำเร็จ

ซึ่ง “ก้อย” เปิดใจถึงการได้มาเที่ยว “พิพิธภัณฑ์ ริบลี่ส์” ในครั้งนี้ว่า “วันนี้มีความสุขมาก ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวอย่างจริงจัง มาวันเดียวเที่ยวครบคะ ทั้งได้สัมผัสบรรยากาศทะเล ได้สักการะ กรมหลวงชุมพร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้หนัง แฟนใหม่ ทะลุ 100 ล้าน และที่สำคัญได้มาเที่ยว “พิพิธภัณฑ์ ริบลี่ส์ พัทยา” นานจะได้มาเที่ยวก็สนุกดี สำหรับการเที่ยวครั้งนี้ถือเป็นทริปพิเศษเพราะได้มากับ โบวี่ และ แหม่ม ด้วย หลังจากที่ทำถ่ายทำหนัง แฟนใหม่ กันมาเหนื่อยแล้ว แต่ใครที่อยากดูหนังสยองขวัญห้ามพลาด แฟนใหม่ เร็วๆ นี้ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4