อีจีเอ็น โชว์บิท ปิ๊งความชัดเจน ของติ๊ก ชีโร่ จัดบิ๊กคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี “ติ๊ก ชีโร่ จัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต”

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๓:๕๗
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ต สุชาติ ชวางกูร เมื่อปีที่ผ่านมา ผู้จัดมือทองอย่าง ภูษิต ศศิธรานนท์ แห่ง เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด (หรือ อีจีเอ็นโชว์บิท) เกิดปิ๊งความชัดเจนในความสามารถรอบด้านของมนุษย์วาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ลงทุนควักกระเป๋าจัดบิ๊กคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ภายใต้ชื่อ “ ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต” ตั้ว ภูษิต กล่าวถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“ หลังจากที่อีจีเอ็นโชว์บิท ประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตของสุชาติ ชวางกูร เมื่อปีที่ผ่านมา ทีมงานเลยมานั่งคิดกันว่าถ้าเราจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ทั้งทีน่าจะเป็นใคร เลยมาปิ๊งที่ติ๊ก ชีโร่ เพราะเค้าห่างจากคอนเสิร์ตใหญ่มานับ 10 ปี ซึ่งในแง่ของความเป็นนักเอนเตอร์เทน และครบเครื่องเรื่องดนตรี คงหนีไม่พ้นติ๊ก ชีโร่นี่แหละ เขามีความชัดเจนหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง ส่วนงานศิลปะของเขาก็เป็นที่ยอมรับจนได้ไปแสดงนิทรรศการที่กรุงบรัสเซล ประเทศเบลเยี่ยม หรือแม้กระทั่งธุรกิจนัท โด ดี โด ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เรารวบรวมเอาเพลงฮิตติดหูที่เป็นโลโก้ของติ๊กมาไว้ในคอนเสิร์ต 3 ชั่วโมงเต็ม และยังสนุกไปกับบรรดาพลพรรค คนรักติ๊กไม่ว่าจะเป็น โน้ต อุดม , ซานิ เอเอฟ 6 , วงไทเทเนียม และ now and then มาร่วมสร้างความสนุก เรียกได้ว่ามันส์หยดทุกนาทีเลยก็ว่าได้ โดยเราทุ่มงบกว่า 15 ล้านเพื่อให้การกลับมาของติ๊ก ชีโร่ ในครั้งนี้อลังการสมกับความเป็นมนุษย์วาไรตี้ของเขา”

ติดตามคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ของมนุษย์วาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “ ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต ” ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้ ณ ฮอล์ล 2 อิมแพค เมืองทองธานี สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com (สำหรับผู้ที่จองบัตรก่อนวันที่ 16 กันยายน รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีจีเอ็น โชว์บิท และ มิวสิค ผู้แทนการดำเนินการประชาสัมพันธ์ : P-Aha

หลิน 0-2640-8013 ต่อ 22

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม