ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น” “แบ็ต” แชมป์ 3 สมัย เจองานหิน “กันต์” ไม่หวังชนะ ขอแค่ได้ร้องเพลง “ครูอู๋,พี่มัม,พี่หนึ่ง” ประทับใจทั้งคู่ มีดนตรีในหัวใจ

อังคาร ๑๔ กันยายน ๒๐๑๐ ๐๙:๕๓
วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น” เวทีตามล่าหา “นักร้อง” ที่เป็นที่สุดของ “เดอะ ฮันท์” เพื่อมาทำงานเพลงกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “น้าเน็ก” และ 2 ฮันเตอร์ “ภาคย์-นิกกี้” ที่เดินทางออกไปเสาะหาคนที่มีแวว “นักร้อง” เข้ามาออดิชั่น กับ 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ “ครูอู๋ แห่ง D-DANCE TROUPE , มัม ลาโคนิค และ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” ซึ่งในสัปดาห์นี้หนุ่มเสียงดี “แบ็ต — ชาคริต ชัยธนสกุล อายุ 21 ปี” ดีกรีแชมป์ 3 สมัยจะมาป้องกันแชมป์กับผู้ท้าชิง “กันต์ — กันต์ชนุตน์ เก่งการค้า อายุ 18 ปี”

เปิดมา 3 แคสติ้งฯ “ครูอู๋,พี่มัม,พี่หนึ่ง” ก็ขอดูพัฒนาการของแชมป์เก่า “แบ็ต” ก่อนทันที ซึ่ง “แบ็ต” ไม่รอช้า งัดไม้เด็ด หวังซื้อใจ 3 แคสติ้งฯ ด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ ในสไตล์เพลงที่ตัวเองถนัด ต่อด้วยผู้ท้าชิง “กันต์” ที่มาแบบไม่ธรรมดา ขอโชว์เพลงที่ตัวเองแต่งให้กับแฟนสาว ทำเอา “ครูอู๋,พี่มัม,พี่หนึ่ง” ถึงกับเคลิ้มนั่งนิ่งหลับตาฟังเพลง พร้อมกับคำชมว่ามีพรสวรรค์ในด้านการแต่งเพลง ร้อนไปถึงแชมป์ “แบ็ต” ที่คู่แข่งไม่หมูอย่างที่คิด ส่วนใครจะซื้อใจ 3 แคสติ้งฯ “ครูอู๋,พี่มัม,พี่หนึ่ง” และได้เป็นแชมป์นั้น ต้องติดตามชม

“ครูอู๋” แคสติ้งไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “วันนี้ตัดสินยากที่สุดค่ะ เพราะทั้งสองคนมีความตั้งใจ สมาธิดี มีมุมมองด้านบวก ที่สำคัญทั้งคู่มีความเหมือนกัน คือมีดนตรีในหัวใจ รักการร้องเพลงมากกว่า อยากที่จะเป็นนักร้องของ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” นี่ล่ะ คือคนที่เรากำลังมองหาค่ะ”

ตามลุ้น ตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ “แบ็ต-กันต์” ว่าใครจะเป็น “เดอะ ฮันท์” ประจำสัปดาห์ ในรายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด ซิงกิ้ง ซีซั่น” วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 10.30 - 11.10 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest