ไทรอัมพ์ประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวด Triumph Inspiration Award 2010

ศุกร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๑๖
- Nikolay Bojilov จาก บัลแกเรีย

- หมายเหตุ: สามารถดาวน์โหลดภาพข่าวได้ฟรีผ่านทางสำนักข่าวต่างประเทศ epa (european pressphoto agency) ที่ http://www.presseportal.de/story.htx?firmaid=56445

ไทรอัมพ์เดินหน้างาน London Fashion Week เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยโชว์สุดละลานตาของหล่าดาราบนแคทวอล์ก โดยการประกวด Triumph Inspiration Award 2010 รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติเป็นการเปิดโอกาสให้กับดีไซเนอร์รุ่นเยาว์ ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย อดัม กราเซีย (Adam Gracia) นักแสดงและแดนเซอร์ ขณะที่คณะกรรมการผู้ตัดสินล้วนเป็นผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่น อาทิ เฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) นางแบบชื่อดัง, แรนคิน (Rankin) ช่างภาพ, แมทธิว วิลเลียมสัน (Matthew Williamson) นักออกแบบเสื้อผ้าชาวอังกฤษ, คาเรน มอก (Karen Mok) นักร้องและนักแสดง, ฮิลารี ริวา (Hilary Riva) ประธานคณะกรรมาธิการสมาพันธ์แฟชั่นแห่งอังกฤษ (British Fashion Council Development Committee) และซูซานน์ แมคเคนนา (Suzanne McKenna) ห้วหน้าแผนก Global Brand Management ของไทรอัมพ์ (Triumph)

คณะกรรมการได้ประกาศชื่อ Nikolay Bojilov จาก บัลแกเรีย ให้เป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันรอบสุดท้ายจากทั่วโลกในโครงการ Triumph Inspiration Award ประจำปีนี้ จากผลงานการออกแบบ “Morphology”

ทั้งนี้ ผลงานการแข่งขันกันอย่างดุเดือดจากประเทศต่างๆ 26 ประเทศผ่านด่านการพิจารณาอย่างคร่ำเครียดจากคณะกรรมการผู้ตัดสิน จนได้ผู้ชนะเลิศ คือ Nikolay Bojilov ซึ่งรับรางวัลไปมูลค่า 15,000 ยูโร และได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมออกแบบของไทรอัมพ์ในฮ่องกง เพื่อแปรเปลี่ยนผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปสู่ผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์ ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายในฐานะสินค้าที่มีจำนวนจำกัดที่ร้านของไทรอัมพ์ และร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกมาโดยเฉพาะทั่วโลก ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปีพ.ศ.2554

ผู้ที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 2 Amaya Carcamo จากผลงาน “Wood Sensation” จาก ประเทศสเปน และผู้ที่ได้รับรางวัลอันดับ 3 Ludovico Loffreda จากผลงาน “Memory of Shape” จาก อิตาลี นั้น จะได้รับเงินรางวัล 10,000 ยูโร และ 5,000 ยูโรตามลำดับ

การจัดงานในปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่ ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Triumph International) หนึ่งในผู้ผลิตชุดชั้นในชั้นนำของโลก ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนสอนแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกส่งผลงานความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวดในงานออกแบบชุดชั้นในระดับนานาชาติ

ผลงานการออกแบบชุดชั้นในที่กระชับรับกับสรีระจากการตีโจทย์ในธีม “Shape Sensation” จะได้ปรากฏสู่สายตาของผู้ชมจากหลากหลายประเทศ ซึ่งปีนี้นับเป็นปีแรกที่การออกแบบชุดชั้นในแบบวันพีซอาจเข้าตากรรมการมากกว่าชั้นในแบบทูพีซ แต่วัตถุประสงค์หลักของการแข่งขันก็ยังคงเดิม นั่นคือ ผู้เข้าประกวดต้องแสดงออกถึงแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเองเพื่อเอาชนะใจคณะกรรมการ

โครงการ Triumph Inspiration Award 2010: ห้องทำงานของสื่อมวลชนแบบออนไลน์

สามารถดาวน์โหลดข้อมูลในงานได้อย่างไม่จำกัดผ่านห้องทำงานของสื่อมวลชนแบบออนไลน์ ซึ่งประกอบด้วย

- ข่าวประชาสัมพันธ์ของผู้ชนะเลิศโครงการ

- ภาพถ่าย (คณะกรรมการตัดสินจากเหล่าคนดัง, แขกรับเชิญคนดัง, ผู้ชนะเลิศ และผลงานการออกแบบที่เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด)

- วิดีโอ (ในรูปแบบถ่ายทอดสด และออนไลน์)

- ข่าวผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

เว็บไซต์ห้องทำงานของสื่อมวลชนแบบออนไลน์: http://www.presseportal.de/go2/triumph-inspiration-award2010

รหัสผ่าน: triumph2010

ท่านต้องพิมพ์ชื่อตัวเอง ชื่อหน่วยงาน อีเมล และกรอกรหัสผ่านข้างต้นเพื่อเข้าใช้งานเว็บไซต์ ทั้งนี้ เราขอเรียนว่า รหัสผ่านเป็นข้อมูลที่มีลักษณะ case sensitive หรือข้อมูลที่โปรแกรมจะมองว่าตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่พิมพ์เล็กแตกต่างกัน ถึงแม้จะเขียนเหมือนกันก็ตาม ดังนั้น ผู้เข้าชมเว็บไซต์ต้องยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงก่อนเข้าใช้งาน

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลก บริษัททำธุรกิจใน 120 ประเทศทั่วโลกภายใต้แบรนด์ดังอย่าง Triumph(R), sloggi(R), Valisere(R) และ HOM(R) ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานกว่า 37,500 คน และมีผลประกอบการ 2.3 พันล้านฟรังค์สวิส (ปีพ.ศ.2552)

http://www.triumph.com

http://www.triumph-inspiration-award.com

http://www.facebook.com/inspirationaward

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ ผลงาน และดีไซเนอร์ รวมทั้งรูปภาพ กรุณาติดต่อ:

สื่ออังกฤษ: yellowdoor, โทร: +44(0)20-7580-0707

อีเมล: [email protected] [email protected]

สื่อต่างประเทศ:

Karoline Gruenwald

อีเมล: [email protected]

โทร +49 (0) 89 5111-8342

แหล่งข่าว: ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอจี

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้