“มาริโอ้ โก๊ะตี๋ บอย-ปกรณ์ 3 หนุ่มรวมตัวสร้างเสียงฮา กับหนังป่วนกระแส ฮา กวน แปลก “ชิงหมาเถิด” !!

พฤหัส ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๕๙
หนังใหม่ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ กับนักแสดง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ฮอตสุดชีวิต ร่วมก๊วนแท็คทีมกันสร้างเสียงหัวเราะ ในหนังแนว คอมิดี้ แอ็คชั่น ที่ ฮา กวน แปลก “ชิงหมาเถิด”

หนุ่มแรกที่เรากำลังจะพูดถึง เป็นทั้งนักแสดงชื่อดังและพิธีกรที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “โก๊ะตี๋” (เจริญพร อ่อนละม้าย) ซึ่งได้สร้างสีสันให้กับกองถ่าย ด้วยมุกตลกที่บรรจงถ่ายทอดออกมาให้ทีมงานได้หัวเราะงอหาย เช่นเมื่อ “โก๊ะตี๋” ได้เข้าฉากร่วมกับ “น้องหยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์” นางเอกน้องใหม่ ก็ใช้ความเก๋าในการเป็นรุ่นพี่ ทำให้น้องหยกหัวเราะท้องคัดท้องแข็ง ถึงกับต้องเทคแล้วเทคอีกกันเลยทีเดียว ซึ่งในการเข้าฉากร่วมกันนี้ น้องหยกเล่าให้ฟังว่า

“พี่โก๊ะเป็นนักแสดงที่เก่งค่ะ พอเทคปุ๊บเหมือนสั่งได้ แต่หยกนี่สิคะที่ลำบาก เพราะเวลาเข้าฉากกับพี่เค้าทีไร ต้องหลุดขำออกมาทุกที เพราะด้วยความที่พอหันไปเห็นหน้าพี่โก๊ะ หยกก็จะรู้สึกว่าขำขึ้นมาทันที บางครั้งในฉากต้องการความจริงจัง หยกก็พยายามทำสมาธิ ใจจดใจจ่ออยู่กับบท และซีนที่ต้องเข้าฉาก แต่พอหันมาเจอพี่โก๊ะ พี่โก๊ะเค้าจะแกล้งให้เราหัวเราะ แต่ว่าก็ช่วยสอนเหมือนกันนะคะ บางครั้งหยกกำลังซีเรียสอยู่ พี่โก๊ะก็จะบอกว่าไม่ต้องเคร่งมาก ให้ทำใจสบาย ๆ เพราะยิ่งเครียดงานจะยิ่งไม่ดี กับพี่โก๊ะเข้าฉากด้วยแล้วก็สบายใจค่ะ ก็ตื่นเต้นกับการร่วมงานครั้งแรก เพราะหยกก็เพิ่งเคยมาแสดงหนังเรื่องนี้เรื่องแรก แต่ทั้งโอ้ พี่โก๊ะ พี่บอย ก็คอยสอน คอยบอกว่าจะต้องทำยังไง รู้สึกดีค่ะที่ได้ร่วมงานกับกองนี้” น้องหยก - ณัฐปภัสร์ นางเอกหนึ่งเดียวของเรื่องกล่าว

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มหน้าใส สไตล์เกาหลีอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็เป็นอีกคนที่คิวฮอตหาตัวจับยาก ซึ่งเข้ามาร่วมงานแสดงในครั้งนี้กับภาพยนตร์เรื่อง ชิงหมาเถิด ของพี่อ๊อฟ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรกเตอร์การแสดงไปอีกแบบ เพราะงานนี้ไม่ได้มาทำหน้าหล่อ ๆ เรียกคะแนนจากสาว ๆ เหมือนเรื่องที่ผ่าน ๆ มา แต่ว่าต้องมารับบทเป็นเด็กเนิร์ด เด็กอัจฉริยะ เก่งเรื่องเทคโนโลยีสมัยใหม่

“ในเรื่องนี้ โอ้จะเข้าฉากกับพี่โก๊ะบ่อยมาก ๆ เลยฮะ เพราะว่าพี่โก๊ะ จะเข้าไปขโมยหมาหิมะ ซึ่งโอ้ ก็จะเข้าไปขโมยหมาหิมะเหมือนกัน ก็เหมือนกับว่าต้องร่วมหัวจมท้ายกัน ขโมยหมา มา แล้วก็หนีไปด้วยกัน ในเรื่อง โอ้ จะไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก แต่พี่โก๊ะ ก็ชอบเข้ามาแหย่ โอ้ ก็มีหลุดขำบ้าง หัวเราะบ้าง หลายเทคฮะ กว่าจะได้ภาพที่อาอ๊อฟต้องการ เพราะพอโอ้ทำหน้าขรึม พี่โก๊ะ ก็จะเข้ามาแหย่ แต่ทำงานกับพี่โก๊ะ สนุกฮะ สนุกมาก พี่โก๊ะเป็นคนเก่ง ส่วนพี่บอย ก็เข้าฉากกันบ่อยมาก พอ ๆ กับ พี่โก๊ะ เพราะต้องวิ่งหนีมือปืนที่ จู่ ๆ ก็มาตามล่าพวกเรา 3 คน พี่บอยก็นอกจอเป็นอีกคน

หนึ่งเลยนะฮะ พี่บอยจะเป็นคนติสท์ ๆ เซอร์ ๆ เป็นคนคุยสนุก พอเราพักกองกันก็จะคุยเล่น ก็จะมี หยก (ณัฐปภัสร์) ที่มาขำ ๆ ยืนยิ้มไปกับมุกที่พวกเราเล่น ๆ กันในกอง” มาริโอ้ กล่าว

และหนุ่มหล่อมาดเซอร์อีกคน “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มาร่วมก๊วนกับ 2 หนุ่ม มาริโอ้ และ โก๊ะตี๋ ที่บอกว่ามางานนี้ด้วยใจจริง ๆ อีกทั้งเพราะบทที่อ่านทำให้อยากมาเล่นหนังเรื่องนี้กับพี่อ๊อฟ เพราะคิดว่าเป็นหนังคอมิดี้ แอ็คชั่น ที่ต้องสนุกอย่างแน่นอน

“ในเรื่องนี้ ผมก็รับบทเป็น แบงค์ ก็เป็นลูกเจ้าของสวนสัตว์ที่รู้สึกว่าตัวเองถูกมองข้าม เพราะหมา (หิมะ) ตัวเดียว ก็เลยทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อหันมาสนใจ แต่ในการทำแบบนี้ก็เลยทำให้เราได้มาเจอกับทั้งมาริโอ้ ทั้งพี่โก๊ะตี๋ ก็ดีใจที่ได้มาเล่นกับคนมีฝีมือ แล้วพอได้มาเข้าฉากด้วยกันก็รู้สึกได้ถึงความสนุก เฮฮา มากกว่าที่คิดไว้ซะอีก ส่วนหยก นางเอกของเรื่อง เป็นผู้หญิงคนเดียวเลยในเรื่อง และเป็นเรื่องแรกของเค้าด้วย ก็รู้สึกว่าเค้าเล่นได้ดีนะ แล้วก็มักจะเห็นพี่โก๊ะคอยหยอก อาจจะเป็นเพราะว่าหยกอาจจะตื่นเกร็งกับการแสดงครั้งแรกก็ได้มั้งครับ แต่เข้าฉากด้วยกันแล้วรู้สึกดี แล้วก็เวลาพักกองก็สนุกมากด้วย เพราะว่าพี่โก๊ะ กับมาริโอ้ ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้าคู่กันปล่อยมุกฮาเฮ จนคนทั้งกองขำแบบหายเหนื่อยครับ”

พิสูจน์ความฮา กวน แปลก ของทั้ง 3 หนุ่ม มาริโอ้, บอย-ปกรณ์ และ โก๊ะตี๋ กับหนังเรื่องที่ 3 ของพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ใน The Dog ชิงหมาเถิด 28 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว