ทีวีไกด์: รายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” นักร้องยอดกตัญญู จาก พนมทวนชนูปถัมภ์โชว์เสียงร้องเพื่อแม่ งัดไม้ด็ดเข้าสู้ คู่แข่งทีมรุ่นพี่ รร. วัฒนานคร

พฤหัส ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๑:๒๕
กลับมาสู้อีกครั้งเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ สำหรับวงดนตรีลูกทุ่งจาก รร. พนมทวนชนูปถัมภ์ จ. กาญจนบุรี ที่เพียรพยายามซุ่มฟิตซ้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ฟอร์มทีมมาประกวดอีกครั้ง ในการประกวดชิงชัยวงดนตรีลูกทุ่ง ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ”ในรอบฤดูฝน ปีที่6 ซึ่งงานนี้ มาแบบครบเครื่อง ได้นักร้องยอดกตัญญู น้อง .... ที่อยู่กับแม่และยาย ถึงแม้จะลำบากยากจนสุดๆ ถึงแม้เลือกเกิดไม่ได้ แต่ น้อง.... เลือกที่จะเป็นคนดี ด้วยคำสอนของผู้เป็นแม่ และ ยาย และเลือกเอาดีทางด้านการร้องเพลงลูกทุ่ง วันนี้มาเป็นแม่ทัพ พา รร.พนมทวนชนูปถัมภ์ ผ่านรอบคัดเลือกมาแข่งขันบนเวทีอันทรงเกียรติ ด้วยบทเพลง “ เพชรร่วงในสลัม ” เป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่หาฟังได้ยากมาก และก็ร้องยากมาก พอได้ฟังน้ำเสียงของน้อง... แล้ว และได้ชมการโชว์ของทีมนี้ บอกได้เลยว่ามีลุ้นแน่ๆ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อทีมคู่แข่ง เป็นทีมรุ่นพี่ที่เคยฝากผลงานดีๆ ประทับใจใครหลายๆคนมาแล้ว กลับมาคราวนี้ ก็มีทีเด็ดมาฝากกันเช่นเคย กับทีมจาก รร. วัฒนานคร จ. สระแก้ว ที่กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ และน่าชม ส่งเพลง “ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ” เพลงโจ๊ะๆ ที่จังหวะมันส์ๆ ทำเอากองเชียร์ที่ตามมาเชียร์ อดใจไม่ไหว แอบโยกตัวตามไปด้วย เรียกว่า เป็นมวยถูกคู่ ทั้งการเลือกเพลง , การร้อง , เล่น , เต้นโชว์ ครบเครื่องทั้ง 2 รร. อยู่ที่ว่าทีมไหน จะมีโอกาสพลาดน้อยกว่ากัน มีลุ้นทั้ง 2 รร. ติดตามชม และ เป็นกำลังใจให้น้องๆกันได้ ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” วันเสาร์ที่ 13 พ.ย.นี้ เวลา 16.30น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ