ทีวีไกด์: รายการ ชิงช้าสวรรค์ ปีเตอร์ หลงเสน่ห์มนต์สาวสวย ส่งสายตา หยอดคำหวาน ทำ จิ้งหรีดขาว อ่อนระทวย ใน “ ชิงช้าการละคร ”

อังคาร ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๖:๕๖
เป็นคู่หวานแหววที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับ คู่ของ ปีเตอร์ สารีวงษ์ และ จิ้งหรีดขาว วงษ์เทวัญ ควงคู่กันมาร่วมสนุกเป็นแขกรับเชิญในช่วง “ ชิงช้าการละคร ” ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” ในชื่อ ตอน “ รักข้ามคลอง ” ที่มาของคำว่า หวานแหวว เกิดจากที่ทั้งคู่มารับบทเป็น คู่รัก ที่อยู่คนละฝั่งคลองกัน เรื่องก็มีอยู่ว่า แม่บัวผัน ( ส้มเช้ง 3 ช่า ) แม่ของ ชัด ( ปีเตอร์ สารีวงษ์ )ซึ่งไม่ถูกกันกับ พ่อถนัด ( โน้ต เชิญยิ้ม ) ซึ่งเป็นพ่อของ จิ้งหรีด ( จิ้งหรีดขาว ) ซึ่ง 2 ครอบครัวนี้ ไม่ถูกกัน เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด แต่หารู้ไม่ว่า พ่อแม่ทะเลาะกัน แต่ ลูกทั้ง 2 ชัด กับ จิ้งหรีด ต่างก็แอบมีใจให้กันมาโดยตลอด เรียกว่า รักครั้งนี้ เหมือนรักข้ามคลอง ไปหากันไม่ได้เพราะมีคลองกั้น ทำได้อย่างเดียวคือ ส่งสายตาให้กันไปมา งานนี้เลยทำเอาหลายคน มดเกือบกัดตา เพราะหวานมั่กๆ ปีเตอร์เล่น สมจริงสุดๆ ทำเอา จิ้งหรีดขาว ขวยเขิน ไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่สุดท้าย มนต์เพลงรักข้ามคลอง ทั้ง ชัด และ จิ้งหรีด จะสมหวังในความรักหรือเปล่านั้น ต้องรอลุ้นกัน งานนี้พอผู้กำกับสั่งคัท ทั้ง ปีเตอร์ และ จิ้งหรีด ต่างก็ยังอยู่ในอารมณ์เคลิ้ม ยังอยากจะเล่นต่อ เพราะหลงมนต์เสน่ห์รักข้ามคลองไปแล้ว โดยเฉพาะ ปีเตอร์ พูดถึงเรื่องนี้ด้วยแววตาชวนฝันเลยว่า

วันนี้ผม มารับบทเป็น “ ชัด ” หนุ่มที่แอบหลงรักสาวบ้านฝั่งตรงข้าม แต่มีอุปสรรคขวางกั้น เพราะพ่อเรา กะแม่เค้าแม่ดันไม่ถูกกัน งานนี้เลยต้องเหนื่อย คอยแอบมอง และส่งสายตาให้ สุดท้ายไม่รู้จะสมหวังหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ผมอยากให้สมหวังครับ เพราะทั้งผม และ จิ้งหรีดขาว ต่างก็เห็นกันมานาน ยิ่งพอได้มาร่วมเล่นละครด้วยกันแล้ว ผมอยากให้มันเป็นเรื่องจริงอ่ะ พูดแล้วผมขนลุกเลยครับ ทั้งสนุก และชอบ จิ้งหรีดขาวน่ารักดีครับ ” เรียกว่า เป็นการหยอดคำหวาน ผ่านชิงช้าการละครกันเลยทีเดียว จะหวานแค่ไหน ติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ และมาปิดท้ายรายการ กับช่วง “ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ” เป็นการพบกันระหว่าง รร. เทศบาลเพชรวิทย์ จ. ตาก ปะทะ รร. สันทรายวิทยาคม จ. เชียงใหม่ ทีมไหนจะคว้าชัยเพื่อเข้ารอบ ติดตามกันได้ ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” เสาร์ที่ 27 พ.ย. นี้ 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ