รายการ Love Language ค่ายอนุรักษ์ FM 104.75 ฉลองครบรอบ 3 ปีรับวันคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่าด้วยความสุข

ศุกร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๐
รายการ Love Language ภาษารักเพื่อคุณ ของค่ายอนุรักษ์ FM 104.75 และ FM 88.25 ฉลองครบรอบ 3 ปีรับวันคริสมาสต์และส่งท้ายปีเก่าด้วยความสุข โดยมีผู้ก่อตั้ง อจ.แอน-ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ และดีเจอุ๋ยอิชยา เลียงชเยศ และดีเจ ศิริกุล มณีโรจน์ พร้อมทีมงานห้องเสียงมาร่วม celebrate ด้วยอย่างชื่นมื่น

รายการ Love Language และ Love Talk จัดสดทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 20.00 ถึง 21.00 เพื่อให้ความรู้และความบันเทิงแก่ผู้ฟังในหมวด ภาษาและความรัก ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ผู้ฟังสามารถโทรเข้ามาร่วมรายกายได้เสมอและเล่นเกมส์เพื่อชิงรางวัลได้ที่ 02-278-5056 หรือสามารถฟังรายการทางเว็บได้ชัดๆ และไกลทั่วโลกได้ที่ www.anurakradio.com อย่าลืมหมุนมาที่ FM 104.75 หรือ FM 88.25 ทุกวันพฤหัส สองทุ่มตรง คุณมีนัดกับแอนและอุ๋ยที่นี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์