คาราบาว คัดสุดยอด 100 เพลง ลงอัลบั้ม คาราบาวซุปเปอร์ฮิต Vol. 1 และ 2 ให้คอเพลงเอาไว้ฟังเพื่อความบันเทิงเริงใจต้อนรับเทศกาล

ศุกร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๒๒
ได้เวลาสุขสันต์หรรษาในช่วงปลายปีทีไร “คาราบาว” วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่ของเมืองไทย ก็ต้องมีของขวัญพิเศษมาให้แฟนเพลงได้บันเทิง เริงใจกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มพิเศษเน้นเพลงเพลงโจ๊ะๆ แบบไทยๆ ในสไตล์ 3 ช่า ที่ฟังทีไรก็ลัลลาก็ได้ทุกที หรือว่างานเพลงดีๆ เพราะๆ ที่เอาไว้เปิดสร้างบรรยากาศแห่งความสุข

และในปีนี้ “คาราบาว” จัดหนักเพื่อมอบของขวัญให้กับคนไทย ด้วยการเลือกสรรเพลงโจ๊ะ เพลงฮิตในสไตล์คาราบาวถึง 100 เพลง มาทำเป็นไฟล์เพลงดิจิตอล MP3 ที่ให้ปริมาณเพลงเต็มอิ่มอัดแน่น แถมเป็นไฟล์เพลงคุณภาพสูง เสียงใส คมชัด ได้คุณภาพสมกับเป็นไฟล์ดิจิตอลจากเจ้าของลิขสิทธิ์

โดยแยกเป็น 2 อัลบั้ม 2 สไตล์ให้แฟนเพลงได้เลือกสรรตามความชอบ หากอยากมันส์กับคาราบาวแบบโจ๊ะๆ ก็ต้องเลือก คาราบาวซุปเปอร์ฮิต Vol.1 ที่คัดเพลง 3 ช่า สไตล์คาราบาวมารวมกันไว้ถึง 50 เพลงแบบเน้นๆ อาทิ บัวลอย, หลงวัฒน์, เจ้าตาก, บางระจันวันเพ็ญ, เมด อิน ไทยแลนด์, วณิพก, ยายสำอาง, คนล่าฝัน, หลวงพ่อคูณ หรือ ราชาเงินผ่อน เพื่อให้แฟนเพลงแดนซ์กระจาย มันส์กระเจิง

แต่ถ้าชอบเพลงฮิตๆ เน้นสร้งบรรยากาศ ที่มีครบรบทั้งหวาน ทั้งเศร้า ทั้งซึ้งก็ต้องเลือก คาราบาวซุปเปอร์ฮิต Vol.2 ที่รวมเอาเพลงฮิตๆ ของคาราบาวมากถึง 50 เพลง เช่น แม่สาย, กัญชา, หนุ่มสุพรรณ, หรือว่า ทะเลใจ ที่ฟังได้รวดเดียวทั้ง 50 เพลง

ปีใหม่ปีนี้ พบของชั้นดีจากคาราบาว กับ 2 อัลบั้มทีเด็ดจากคาราบาว ให้แฟนได้พบความสนุก สุขใจแบบไทยๆ ได้ตั้งแต่หัวปี ยันท้ายปี มีวางจำหน่ายแล้ว เฉพาะร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน