เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัลการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปีในภูมิภาคเอเชีย จากงาน CINE ASIA 2010 ที่ ฮ่องกง

ศุกร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๐๘:๒๗
จิม แพ็ตเตอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และกรุงศรี ไอแมกซ์ ในนาม บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลชนะเลิศ “การตลาด ยอดเยี่ยมแห่งปีในภูมิภาคเอเชีย : Cinema Marketing Award in Asia” โดย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้ส่งแผนการตลาดเชิงสร้างสรรค์สังคมโครงการ “English On Screen” แคมป์สอนภาษาอังกฤษในโรงภาพยนตร์ เข้าประกวด ภายใต้แนวคิด Edutainment Learning การเปิดตำราบทใหม่โดยใช้ภาพยนตร์เป็นสื่อกลางสอดแทรกการให้ความรู้เพื่อให้เยาวชนไทยมีพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้น สามารถชมภาพยนตร์เสียงภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องอ่านซับไตเติ้ลภาษาไทย ผู้ที่สอบผ่านการคัดเลือกได้คะแนนสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้เดินทางไปอบรมคอร์สภาษาอังกฤษนาน 2 สัปดาห์ กับเจ้าของภาษาใน 4 ประเทศ ได้แก่ อังกฤษ, อเมริกา, แคนาดา และออสเตรเลีย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ จำนวน 10 ทุนการศึกษา รวมมูลค่า 2 ล้านบาท โดยได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 และได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้จากการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นในงาน CINE ASIA 2010 ที่ประเทศฮ่องกง ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วเอเชียในรอบแรกมากกว่า 10 ทีม และในรอบที่ 2 มี 4 ประเทศที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ได้แก่ ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้