“เพชร KPN” ประเดิมซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า”

ศุกร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๐๗:๕๖
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัว “เพชร KPN” (เผ่าเพชร เจริญสุข) ผู้ชนะใจจากคนดูทั่วประเทศกับรางวัลป๊อปปูล่า โหวตเข้าห้องอัดโดยทันที พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า” เพื่อเป็นการมอบความสุขและตอบแทนให้กับแฟนคลับทุกๆคน ซึ่งเพลงนี้ “เพชร KPN” มีความมุ่งมั่น และตั้งใจถ่ายทอดบทเพลงออกมา จึงทำให้เพลงนี้บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างมาก บวกกับลุคส์ใหม่ที่ดูเท่ และมีสไตล์ ซึ่ง “เพชร KPN” เผยถึงความในใจว่า

“ก่อนอื่นเพชรก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ตั้งแต่เริ่มประกวด จนเพชรสามารถคว้ารางวัลป๊อปปูล่า โหวตมาได้ ถ้าไม่มีทุกๆคนเพชรก็คงไม่มาถึงวันนี้ได้อย่างแน่นอน เพชรจึงขอตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้กับเพลงแรกในชีวิตของเพชรกับเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ซึ่งเพลงนี้เพชรก็รู้สึกชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง เพราะมีเมโลดี้ทำนองที่เพราะ ฟังแล้วติดหู และมีความเป็นตัวตนของเพชรอยู่ในเพลงๆนี้ด้วย แต่พอได้มาร้องจริงๆ มันก็มีความยากตรงที่จะต้องเข้าให้ถึงอารมณ์ของเพลงรวมถึงการถ่ายทอดออกมาให้ดีดี มันถึงจะกินใจคนฟัง เพชรจึงทุ่มเท และตั้งใจร้องมันออกมาจากใจจริงๆ ซึ่งใช้เวลาอยู่ในห้องอัดนานกว่า 10 ชั่วโมงเลยครับ เพชรก็ขอฝากแฟนๆทุกคนให้ติดตาม อยากให้ฟังกัน เพราะเพชรเองก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เพชรจะสื่อสารออกไปผ่านเพลงๆนี้ ไงก็ฝากทุกๆคนด้วยนะครับ”

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริง ห้ามพลาดที่จะหาฟังเพลง “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า” โดยเด็ดขาด ลองฟังกัน ลองเปิดใจรับกับสิ่งที่ “เพชร KPN” จะสื่อสารมันออกไปถึงทุกๆคน สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ตามหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดเพลงๆนี้ได้ที่ *1238080

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!