“โจ๊ก อัครินทร์” ปลื้ม ร่วมงาน “ก้องเกียรติ” เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มบริษัท ใน “ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

จันทร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๑๐
ห่างหายจากผลงานภาพยนตร์ไปนาน มาวันนี้พระเอกหนุ่มสุดเซอร์ “โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ” กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์อีกครั้ง โดยครั้งนี้ยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับคุณภาพอย่าง “โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ” กับภาพยนตร์เรื่อง “ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” 1 ใน 4 ของโปรเจ็คต์ “หลุดสี่หลุด” แถมประกบคู่กับพระเอกหนุ่มฮ็อต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “อ๊อฟ ปริญญา งามวงศ์วาน” เพื่อนซี้จากเรื่อง “โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ”

โดยเรื่องใหม่นี้หนุ่มโจ๊ก อัครินทร์ ก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่เป็นหนุ่มบริษัทสุดเนิร์ดในบท “ศุภกร” จนดูแปลกตาจากผลงานเรื่องก่อนๆ ไปเลยทีเดียว

ซึ่ง “ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” เล่าเรื่องราวสุดสะพรึง เมื่อของขวัญที่ “ธาดา” (บอย ปกรณ์) เพื่อนสนิทของ “ศุภกร” ได้รับในงานฉลองการเลื่อนตำแหน่ง ถูกส่งมาเพื่อทำลายขวัญและอนาคตอันรุ่งโรจน์ของเขา การออกค้นหาปริศนาจึงเริ่มต้นขึ้น ซึ่งหนุ่มโจ๊กได้พูดถึงคาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“คาแร็คเตอร์ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ศุภกร’ ครับ ก็เป็นเพื่อนสนิทของธาดาที่รับบทโดยคุณบอย ปกรณ์ ชีวิตของศุภกรเขาจะเป็นแนวพนักงานบริษัท พนักงานเงินเดือนหาเช้ากินค่ำทั่วๆ ไป ก็ต้องมีการเปลี่ยนลุคบ้างครับ คือตอนนี้ผมไว้ผมยาว ก็ต้องมีใส่วิกให้ดูสั้นลง เรื่องชุดก็อาจจะดูเรียบร้อยกว่าหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา เสื้อเชิ้ตผูกเนคไทการเกงสแล็ค ก็ดูแปลกตาดีครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้เปลี่ยนลุคอย่างนี้และได้ร่วมงานกับพี่โขม จริงๆ ผมก็เคยติดตามผลงานของพี่เขามานานแล้วตั้งแต่ ลองของ, ไชยา และล่าสุดก็ เฉือน ผลงานเขาดูมีเอกลักษณ์ดี ชมผลงานแล้วก็คิดว่าผู้กำกับคนนี้เก่งมาก แต่พอได้ร่วมงานได้สัมผัสการทำงานของพี่โขมแล้ว แกเป็นคนทำงานที่เก่งจริง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด บรีฟบท อธิบายรายละเอียดของฉากของตัวละครได้กระจ่างมากครับ

แล้วอีก 2 คนที่ร่วมงานกันในเรื่องก็คือคุณบอย ปกรณ์ เขาเป็นนักแสดงที่เก่งนะ แสดงดี และหัวไวด้วย ส่วนอีกคนหนึ่งก็ อ๊อฟ คนนี้เพื่อนผมเองสนิทกันมาตั้งแต่ ‘โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ’ ก็ราบรื่นดีครับสำหรับการร่วมงานด้วยกัน ก็อยากให้ทุกคนไปติดตามชมกันครับกับ ‘ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด’ ในโปรเจ็คต์ ‘หลุดสี่หลุด’ เห็นชื่อผู้กำกับและนักแสดงแต่ละคนผมว่า การันตีคุณภาพของผลงานได้แน่นอนครับ”

กลับมามีผลงานให้แฟนคลับได้ชมกันอีกครั้งก็อย่าลืมไปอุดหนุนผลงานของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์อย่าง “โจ๊ก อัครินทร์” กันได้ในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์สุดหลอนระทึก “หลุดสี่หลุด” ในตอน “ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” 20 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest