เอส-วรฤทธิ์ ประเดิมต้นปี จัดทริป “เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ” ชวนล่องเรือ ไหว้พระ-ฟังเพลง-ทานของอร่อย เติมความสุข ให้ชีวิต

จันทร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๑๕
เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้บริหารหนุ่มแห่ง เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ บริษัททัวร์รูปแบบใหม่ ประเดิมต้นปีกระต่าย 2554 นี้ด้วย กิจกรรมทัวร์เพื่อมอบให้เป็นกิจกรรมช่วงวันหยุดของคนกรุงเทพฯ และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในช่วงปีใหม่ด้วยทริปพิเศษ ทุกสุดสัปดาห์ “เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ” ล่องเรือสำราญ ลำใหญ่ “เดอะแกรนด์ เจ้าพระยาครูซ” ไหว้พระตามสายแม่น้ำเจ้าพระยา พานมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาทิ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, วัดอรุณราช วรารามวรมหาวิหาร, วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร, วัดเทวราชกุญชร,วัดวิมุตยาราม และ วัดเฉลิมพระเกียรติ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดการเดินทาง

เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ จำกัด กล่าวถึงทริปนี้ว่า “เรียกว่าเป็นธรรมเนียมที่ทุกๆ ปี เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ จะมีทริปพิเศษสำหรับการไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ปีนี้จึงจัดทริป“เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ” ล่องเรือสำราญไหว้พระเสริมชะตาชีวิตรับปีใหม่ที่ใช้เวลาเดินทางในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์เพียง 1 วันเท่านั้น จึงได้จัดเป็นกิจกรรมช่วงวันหยุดให้กับคนกรุงเทพฯ ที่จะได้อิ่มบุญและสนุกสนาน ไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ จัดให้ ไม่ว่าจะเป็น นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดต่างๆ ตามสายแม่น้ำเจ้าพระยา และอิ่มท้องกับอาหารอร่อยๆจากร้านดังย่านต่างๆ และอาหารอร่อยๆฝีมือศิลปิน ดีเจ และดารา ที่เราคัดสรรมาไว้บนเรือ และปิดท้ายด้วยการชมมินิคอนเสิร์ตกลางสายน้ำกับศิลปินเสียงคุณภาพและแขกรับเชิญมากมายที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกันตลอดทั้งวัน เช่น แอม-เสาวลักษณ์, อุ๊-หฤทัย, มิ้นท์-มาลีวัลย์,ว่าน-ธนกฤต, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, มัม-ลาโคนิค, แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์, อ๊อฟ-กระรอก (AF2) หรือใครที่ชอบตรวจดวงชะตา และอยากได้คำแนะนำการใช้ชีวิต ก่อนช่วงเทศกาลตรุษจีนเรามีทริปพิเศษกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือใครที่อยากคุยเรื่องรักๆ กับ ดีเจ.พี่ฉอด- ดีเจ.พี่อ้อยจาก Club Friday คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เราก็จัดให้เป็นธีมพิเศษในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีคู่หูเม้าท์สนุกอย่าง ดีเจ.เจ๊แหม่ม-ดีเจ.สุทธินารถ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตลอดเส้นทางของทริป “เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ” นี้ ด้วยครับ โดยประเดิมทริปแรกตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2554 เป็นต้นไป ใครสนใจอยากเริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการทำอะไรดีดีให้กับชีวิต โทร.0-2665-9922 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.AtimeTraveller.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital