ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

จันทร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๐๖
วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2553 “ปาร์ตี้เลดี้ไนท์”

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เจ๊มินท์(แหม่ม-วิชุดา) เลยเนรมิตบางบาร์ให้เป็นปาร์ตี้เลดี้ไนท์ แถมเตรียมซานต้าหนุ่มเอาไว้เป็นของขวัญพิเศษอีกด้วย พอพี่หมอน(ปุ๊ย-ผอูน)รู้เข้าก็ยกแก๊งสาวๆ มาเฮฮาปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง แต่เพราะซานต้าหนุ่มกลับทำพี่หมอนงานเข้าอย่างแรง!! เกิดอะไรขึ้น? ตามชมได้ใน “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสนี้ 23.00 น. ทางช่อง 3

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2553 “Zen The Series New Year 2011”

ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กะ พีค-ภัทรศยา นำทีมนักแสดง “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” มาสวัสดีปีใหม่แฟนละคร พร้อมพูดคุยถึงการทำงานตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และเรื่องราวตื่นเต้นสยองขวัญที่แฟนๆ จะได้ชมในปีหน้า อยากรู้จะเกิดอะไรขึ้นใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ปีที่ 3 ห้ามพลาด รายการพิเศษ “Zen The Series New Year 2011” ศุกร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ 20.20น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2554 “อาจูออน...คนเห็นผี”

ทำเอาทุกคนในครอบครัวเฮงเฮงเฮงพากันกลัวขนหัวลุก เมื่อมีรถเก็บศพมาจอดหน้าบ้าน แถมตกดึกทุกคนยังได้ยินเสียงสตาร์ทรถและบีบแตร ทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ในรถ อยากรู้ต้นตอของเสียงที่ว่าเป็นคนหรือผี? ตามลุ้นได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2554 “เกมส์ตุ๋นคนกลล้างเซียน”

ผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) ซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สุดเท่ห์มาเป็นรถคู่กาย เลยแกล้งเอ่ยปากชวนหมวดรัน(น้ำตาล-บุตรศรันย์) ออกไปซิ่งรถด้วยกันเพราะคิดว่าหมวดรันไม่กล้า เอาล่ะซิ!!...งานนี้ สวย เผ็ด ดุ อย่างหมวดรันจะกล้ารับคำท้าหรือไม่? ตามดูได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ เวลา 10.15 น. ช่อง 3

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2554 “นัดกับนัดอวอร์ด ครั้งที่ 1”

ทำงานหนักร่วมกันมาทั้งปี 2 หนุ่ม บี้-อาร์ เลยปิ๊งไอเดียชวนสมาชิกนัดกับนัด จัดงาน “นัดกับนัดอวอร์ด ครั้งที่ 1” มอบตำแหน่งเด็ดๆ มากมายให้กับบรรดานักแสดงประจำและรับเชิญ อยากรู้ใครจะได้ตำแหน่งนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, นำชายดีเด่น, ตำแหน่งดาวรุ่งแห่งปี ตามดูได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ โมเดิร์น9

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2553 “สวัสดีปีเถาะ”

กัปตัน-ภูธเนศ นำทีมสมาชิกชาว “บ้านนี้มีรัก”มาเม้าท์แตกถึงความสนุกสนานในการทำงาน 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมพาย้อนอดีตกลับไปชมเรื่องราวความสนุกสนาน และเหตุการณ์น่าประทับใจที่เกิดขึ้นใน “บ้านนี้นีมีรัก” ตลอดปี 2553 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเปิดตัวนางเอกใหม่ เอ้ก-บุศกร ที่จะมาช่วยเพ ิ่มสีสันให้กับละครอีกด้วย ติดตามชมทั้งหมดนี้ได้ได้ใน “บ้านนี้มีรัก” เทปพิเศษปีใหม่ตอน “สวัสดีปีเถาะ” วันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

* วันเสาร์ที่ 1 มกราคม งดออกอากาศซิทคอม "บางรักซอย 9" เนื่องจากโมเดิร์นไนน์ทีวีมีการถ่ายทอดรายการพิเศษ *

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ