ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” เสาร์ 1 ม.ค.นี้!! “เชฟอิ๊ก” ส่งตะหลิวต่อ “เชฟฟาง” เปิดตัว 2 เชฟเลือดใหม่

จันทร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๗:๐๖
บริษัท โซลิด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร โดยเชฟ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ ซึ่งปีนี้ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของรายการสำหรับสัปดาห์นี้ เชฟอิ๊ก ขอรวบรวมภาพแห่งความประทับใจ ตั้งแต่ “ครัวอินดี้” ปีที่ 1 เรื่อยมาจนถึงปีที่ 3ซึ่งเป็นการติดตามพัฒนาการทั้งด้านอาหารและความสนุกสนานที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเมนูอาหารที่ใครๆก็สามารถทำได้ ไปจนถึงเคล็ดลับการทำอาหารที่ เชฟอิ๊ก ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ไปจนถึงการบุกครัวดาราดัง ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว 2 เชฟเลือดใหม่ ฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่มีดีกรีเป็นถึงเฮดเชฟในร้านอาหารชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ ฝ้ายฟู ภัทรานวัช ที่ได้มาจากการคัดเลือกเชฟหน้าใหม่ของทางรายการ ซึ่งใน ครัวอินดี้ เวอร์ชั่นใหม่ จะพบกับทั้ง 2 เชฟนี้อย่างแน่นอน

เชฟฟาง เป็นตัวแทนเปิดใจกับชาว ครัวอินดี้ ว่า.. “สำหรับครัวอินดี้ เวอร์ชั่นใหม่นี้ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างครับ ทั้งในส่วนของรายการที่จะมีช่วง “อินดี้ อิน ดิช” ที่จะนำเสนอในเรื่องของอาหารคาว ส่วนขนมหวานก็จะเป็นช่วง “อินดี้ อิน เลิฟ” นอกจากนี้ยังมีช่วง “อินดี้ รีวิว” ที่เอาใจคนที่ชอบเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยๆ ซึ่งเราก็จะมาแนะนำร้านอาหารเด็ดๆโดนๆตั้งแต่ร้านข้างทางไปจนถึงร้านแบบหรูหราไฮโซ และช่วงสุดท้ายคือ “อินดี้ กูรู” ที่เป็นการนำเทคนิคเคล็ดลับในการทำอาหารแบบง่ายๆมาฝาก และสำหรับด้านพิธีกรก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันครับ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเชฟอิ๊กหายไปไหน ซึ่งฟางต้องขอบอกก่อนเลยครับว่า จริงๆแล้วครัวอินดี้ถือเป็นครัวที่สร้างชื่อให้กับเชฟหน้าใหม่เพื่อมาประดับวงการอาหาร ซึ่งที่ผ่านมาเชฟรุ่นพี่อย่าง เชฟอิ๊ก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแบบติดลมบนไปแล้ว ตอนนี้ทางรายการจึงเปิดโอกาสให้เชฟรุ่นน้องอย่างฟางและฝ้ายฟู มาเก็บประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพกับเค้าบ้าง ซึ่ง ครัวอินดี้ เวอร์ชั่นใหม่นี้จะออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 8 ม.ค.นี้ เวลา 9.45-10.35 น. ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวครัวอินดี้ด้วยนะครับ

ติดตามรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหารได้ใน วันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้ เวลาใหม่ 9.45-10.35 น. ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4