“โค้ก มิวสิค อวอร์ดส” รอบชิงชนะเลิศ ปิดฉากส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๒๖
- แชมป์นักร้องเดี่ยว สิทธิกร ประทุมวัน Coke8 และแชมป์วงดนตรี วงสมเกียรติ Coke4

วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดคอนเสิร์ตสุดซ่า “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส” รอบชิงชนะเลิศ ส่งท้ายปี โดยเป็นกิจกรรมแพลทฟอร์มดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของโค้ก พร้อมชาร์จพลังไปกับคอนเสิร์ตศิลปินดัง อาทิ แทททู คัลเลอร์ และ โมเดิร์นด็อก ทูตดนตรีของโค้ก ร่วมด้วย โปเตโต้ พาราด็อกซ์ ซิงกูลาร์ ริท-เดอะ สตาร์ ซูเปอร์เบคเกอร์ เดอะ จั๊กส์ และเดอะ เยอรส์ ตั้งแต่ 14.00-22.00 น. ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ ยอดวัยรุ่นร่วมชมนับหมื่นคน

ในงานนี้ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ อาทิ นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บจ. ไทยน้ำทิพย์ พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. หาดทิพย์ ร่วมด้วยนางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจ. โคคา-โคลา (ประเทศไทย) ได้มาร่วมให้กำลังใจและมอบรางวัลแก่ผู้แข่งขันนางสาวชนิสา แก้วเรือน กล่าวว่า “คอนเสิร์ต โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 รอบชิงชนะเลิศ ได้จัดขึ้นในรูปแบบเทศกาลดนตรีวัยรุ่น ซ่าสุดพลังกลางกรุง เพื่อตัดสินหาผู้ครองแชมป์สุดยอดเวทีแห่งความสามารถทางดนตรีระดับตำนานของไทย จากผู้ผ่านเข้ารอบ 5 นักร้องเดี่ยว/ 5 วงสุดท้าย โดยผู้ชนะประเภทนักร้องเดี่ยว คือ นายสิทธิกร ประทุมวัน (Coke8) และแชมป์ประเภทวงดนตรี คือ วงสมเกียรติ (Coke4)”

รางวัลชนะเลิศเซอร์ไพรส์สุดพิเศษการแข่งขันดนตรีโค้ก มิวสิค อวอร์ดส สำหรับทั้งนักร้องเดี่ยวและวงดนตรีที่ คือ การเดินทางไปร่วมชมการทำงานของศิลปินระดับโลก วงมารูน 5 อย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีพ ในโปรเจคท์พลิกประวัติศาสตร์วงการดนตรี Coca-Cola 24-Hour with Maroon 5 ถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมถึงการได้มีโอกาสเข้าเรียนคอร์สดนตรีที่สหรัฐอเมริกากับสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก การได้เดินทางไปเปิดประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น และเงินสด 100,000 บาท/ต่อคน/วง รองชนะเลิศอันดับ 1 - 4 ประเภทร้องเดี่ยวและวงจะได้รับเงินสด 30,000 บาท ต่อคน/วง โดยผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมดจะได้ออกอัลบั้มร่วมกันกับค่ายเพลงสมอลล์รูม

เยาวชนผู้ผ่านเข้ารอบ 5 นักร้องเดี่ยวและ 5 วงสุดท้ายของการประกวด ‘โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010’ มีดังนี้ ประเภทวงดนตรี ได้แก่ วงซีทู วงเต่าคะนอง วงแอ๊บบี้ โร๊ด วงสมเกียรติ (วงชนะเลิศ) และวงคอสเวย์ เบย์ นักร้องเดี่ยว ได้แก่ นายนฤเบศร์ เรประการ น.ส.สโรชา เสนารัตน์ นายสิทธิกร ประทุมวัน (ผู้ชนะเลิศ) น.ส.นิชาพิชญ์ พละบุรี และน.ส.กาญจนา สายโน ทั้งนี้ผลการตัดสินมาจากคะแนนจากคณะลูกขุนคิดเป็น 70% และการโหวตผ่าน 2 ช่องทางคือ จาก www.icoke.co.th และ SMS ผ่านระบบ AIS เป็นสัดส่วน 30%

“โค้ก มิวสิค อวอร์ดส คือประสบการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่วัยรุ่นไทยไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่โค้กทำให้เป็นจริง สำหรับในปีหน้าโค้กเตรียมจัดแคมปัสทัวร์ตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อนำประสบการณ์ทางดนตรีแบบที่ผู้เข้าแข่งขันโค้ก มิวสิค อวอร์ดสได้รับ ไปมอบให้กับวัยซ่าที่มีดนตรีในหัวใจ โดยจะมี ศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง และปรมาจารย์ทางดนตรีของไทยไปร่วมโรดโชว์ถึงที่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นได้ทำความฝันทางดนตรีของตนให้เป็นจริง” คุณชนิสากล่าวสรุป

“เปิดโค้ก ชีวิตซ่าสดชื่น...”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ 0-2835-1000

นฑาห์ บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด

โทรศัพท์ 0-2664-9500

ปานตา พูนทรัพย์มณี (ต่อ 116)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ