“บี้” ควง “มัดหมี่” โชว์หวาน ได้ “ฮั่งตู๋” สื่อรักลงmv. “รักนะคะ”

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๐:๒๘
ร่วมงานกันมาแล้วในละคร “ดอกรักริมทาง” แล้วติดใจ พ อมีโอกาสหนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เลยคว้าตัว “ฮั่งตู๋ ” สุนัขแสนรู้มาเป็นกามเทพช่วยง้อสาวมัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ลงมิวสิควิดีโอเพลง “รักนะคะ” ซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง ที่จะส่งออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์เร็วๆ นี้ เรื่องราวใ นมิวสิควิดีโอจะโรแมนติคขนาดไหน? ไปดูกันเลย

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผกก.ผูกเรื่องให้บี้กับสาวมัดหมี่เป็นแฟนกัน แต่ลึกๆ แล้วมัดหมี่กลับรู้สึกน้อยใจบี้ เพราะบี้ไม่เคยเอ่ยปากพูดคำว่า “รัก” ให้มัดหมี่ฟังซักที งานนี้สาวเจ้าเลยมีงอนให้บี้ต้องตามง้อ งานนี้ผกก.เปิดฉากถ่ายเส้นซิ้งค์เดี่ยวหล่อๆ ของบี้ก่อน โดยทีมงานลงทุนเนรมิตโรงงานพาซาย่า จ.ราชบุรี ให้มีหิมะตกเหมือนฤดูหนาวในต่างประเทศเด๊ะ ทำเอาบี้ตื่นตาตื่นใจเหมือนกับยืนซิ้งค์กลางเมืองหิมะจริงๆ เมื่อผกก.เก็บภาพสวยสมใจแล้ว จึงย้ายมาถ่ายช็อตเด็ดภายในรีสอร์ทลาทอสคาน่า อ.สวนผึ้ง เป็นซีนที่บี้ตั้งใจปลูกต้นกุหลาบไว้เป็นของขวัญเซอร์ไพร์สสาวมัดหมี่ โดยมี “ฮั๋งตู๋” สุนัขเพื่อนซี้คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง แถมยังเห่ากำชับให้บี้รดน้ำพรวนดินอีกต่างหาก แหม..แสนรู้แบบนี้สมแล้วที่เป็นสุนัขคู่ใจของหนุ่มบี้เค้าล่ะ ปลูกต้นไม ้เสร็จมัดหมี่ก็เข้ามาเห็นพอดี บี้เลยคว้ามัดหมี่มากอดแถมกระซิบบอกรักข้างหูซะเลย งานนี้เล่นเอามัดหมี่ถึงกับเขินอายหน้าแดงแจ๋หายงอนเป็นปลิดทิ้ง ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวานมัดหมี่อยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆ ของบี้จนเต็มอิ่มแล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทป หลังเสร็จการถ่ายทำหนุ่มบี้เล่าบรรยากาศหนุกๆ ในกองถ่ายให้ฟังว่า..“ผมว่าเพลง “รักนะคะ” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารักนะครับ เหมาะกับการเป็นเพลงบอกรักของคู่รักหลายๆ คู่ในช่วงวาเลนไทน์ปีนี้ วันที่ไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอสนุกมาก โลเกชั่นที่อ.สวนผึ้งก็สวยแถมอากาศก็หนาวมากๆ ด้วยครับ ที่สำคัญเพลงนี้ผมได้เข้าฉากกับ “ฮั่งตู๋” ด้วย ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง มันยังแสนรู้เหมือนเดิมครับ ส่วนน้องมัดหมี่ก็เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องเป็นเด็กน่ารักครับ เป็นกันเองมากเลย เข้าฉากด้วยกันก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว อยากให้ติดตามชมกันครับ”

ตามชมภาพสวยๆ สุดโรแมนติคของหนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ ในมิวสิควิดีโอเพลง “รักนะคะ” ออนแอร์ได้ครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่งจ้า..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา