บทสัมภาษณ์ นักแสดง ทึนทึก ภาค 3 One Night in Tokyo! นักแสดงรับเชิญ โชโกะ ทานิกาว่า รับบท เคอิเขะ

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๗:๔๖
ก่อนหน้านี้ผมเป็นนักแสดง และทำละครเวทีมาเกือบ 3 ปีแล้วครับ แล้วก็มีงานถ่ายโฆษณาบ้างเล็กน้อย รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับดรีมบอกซ์ และได้แสดงในเรื่องทึนทึกด้วย นี่เป็นครั้งแรกของผมกับละครเรื่องนี้ที่มีมาแล้วตั้ง 2 ภาค แล้วยังเป็นละครตลกที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ

ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงละครเวทีรุ่นใหญ่ๆของประเทศไทย การเตรียมตัวซ้อมของผมคงต้องอาศัยเพื่อนๆช่วยแปลบทเพื่อทำความเข้าใจเพราะว่าผมยังอ่านภาษาไทยไม่ออก ต้องฝึกอีกเยอะมาก แต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุดครับ

ในเรื่องผมจะรับบทเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นครับ เดินทางมาตามหาพ่อที่เมืองไทย ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องติดตามชมละครครับ สุดท้ายผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับสำหรับครั้งแรกของผมในละครทึนทึกภาค 3 ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าภาคนี้ก็ยังสนุกสนานแน่นอน ช่วยมาให้กำลังใจผมเยอะๆด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

สำหรับทึนทึก 3 ครั้งนี้ เรายังคงมอบหน้าที่ให้กับทีมนักแสดงละครเวทีชุดเดิมกลับมาสร้างความสนุกสนานบันเทิงใจด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์เคี่ยวข้นที่จะรับประกันความฮาให้ตลอดการแสดงเช่นเคย ได้แก่ พล ตัณฑเสถียร ธิติมา สังขพิทักษ์ อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ วสันต์ อุตมะโยธิน เมทนี บุรณศิริ ผอูน จันทรศิริ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล ศิรินุช เพ็ชรอุไร กนกวรรณ บุรานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญ โชโกะ ทานิกาวา

เริ่มแสดงในวันที่ 11-12-13, 18-19-20 มีนาคม 2554 รอบการแสดง 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์เพิ่มรอบ 14.00 น. ณ โรงละครเอ็มเธียเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร 1 กุมภาพันธ์ 2554 รับส่วนลด พิเศษ 10% ถ้าจองบัตรตั้งแต่วันที่ 1 — 14 กุมภาพันธ์ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทดรีมบอกซ์ จำกัด โทร.02-715-3547-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง