เท่ง เถิดเทิง บ้าพลังปิดเวิร์คพอยท์ถ่ายเอ็มวีกลางถนน หนีบโหน่งชะช่าทั้งร้องทั้งเต้นแถมตุ๊กกี้ร่วมแจมเพลง “กินตับ-จีวรบิน”

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๑:๒๒
เสร็จจากทำหนังสดๆ ร้อนๆ ใช่ว่าพลังอันล้นเหลือของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกอัจฉริยะ นักแสดงผู้กำกับภาพยนตร์อภิมหาฮาฟอร์มยักษ์อย่าง “เท่งโหน่งจีวรบิน” จะหมดที่ไหนได้กลับชวนตลกรุ่นน้องร่วมแก๊งสามช่าอย่าง โหน่งชะช่า พกพรสวรรค์และหัวใจรักในเสียงเพลงร่วมออกลีลาโชว์เสต็ปโดนๆ ให้เห็นๆ เต็มๆ ชนิดไม่มีกั๊กในมิวสิควิดีโอ “กินตับ-จีวรบิน” เพลงโจ๊ะๆ เวอร์ชั่นพิเศษที่ เท่ง เถิดเทิง แต่งคำร้องขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษเพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “เท่งโหน่งจีวรบิน”โดยเฉพาะ นอกจากแต่งเองร้องเองแล้ว ยังออกแบบท่าเต้นเองอีกต่างหากไม่ว่าจะเป็นท่า กินตับ ,ท่าสาธุ สาธุ เพื่อสอดคล้องกับเนื้อหาของเพลงที่อยากให้ทุกคนแข็งแรงกินตับเพราะมีธาตุเหล็กที่มีประโยชน์กับร่างกาย รวมทั้งประโยคที่ว่า “ไปบวชกันไหม?” ชวนให้คนไทยใฝ่ดีมีศรัทธาเข้าหาธรรมะขัดเกลาจิตใจเป็นคนดี โดยลงทุนปิดสตูดิโอใหญ่ของเวิร์คพอยท์พร้อมออกแบบแสงสีเพื่อรับกับการเปิดตัว “เท่งโหน่ง” (นึกว่านักร้องเกาหลี) พร้อมด้วย พลพรรคเด็กปั้น ที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์บทบาทแก๊งโจรจอมป่วนออกมาวาดลีลาด้วยกันนับสิบๆ ชีวิต พูดได้ว่าเป็นมิวสิควิดีโอสุดอลังการสมกับความเป็นหนังฮาฟอร์มยักษ์จริงๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสตูดิโอเมื่อเท่งแปลงร่างในชุดสูทดำสุดเท่ห์ สวมหมวก โชว์เต้นเดี่ยวสลับกับโหน่งที่มาในลุคส์สตรีทบอย โดยมีแบคกราวด์เป็นเหล่าแก๊งโจรเต็มพรึ่บบนชั้นลอยที่ 3 และ 4 แต่ยังยังไม่สะใจพอ เพราะการที่เท่งกับโหน่งจะมาเจอกันทั้งที งานนี้ทีมงานผู้กำกับและนักแสดงทั้งหมดก็เลยออกไปทั้งร้องทั้งเต้นสะบัดลีลากันบนฟุตบาธกลางถนน 6 เลนกันชิลชิลซะเลย มาถึงวินาทีนี้แล้วแสงแดดจะแผดเผาอย่างไ ชาว จีวรบินก็ไม่มีถอย

เท่ง : ต้องบอกว่าเหนื่อยมากเป็นอะไรที่ไม่เคยเหนื่อยอย่างนี้มาก่อน วันนี้เรามาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องเท่งโหน่งจีวรบินครับ เป็นบทเพลงกินตับนะครับ ก็แต่งเนื้อหาเพิ่มเข้ามาเพื่อสอดคล้องกับจีวรบินนะครับ ตัวภาพยนตร์ก็ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว สนุกสนานอยู่แล้ว ปาณาติปาตาเวล ผมไม่เกเรชีวิตของใคร ตับหวานคุณสนใจไหม ตับหมูตับไก่ ก็อยากให้คุณได้กินตับ ตับตับตับตับ...........ตับหมูตับไก่ผมอยากให้คุณ ตับตับตับตับ

โหน่ง : ครับมันก็เลยต้องมีการออกสเต็ปลีลากัน ซึ่งมันไม่เต้นก็ไม่ได้ด้วย ภาพยนตร์ก็ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว เพลงก็ยิ่งใหญ่ มันส์ กินตับอย่างเดียวทั้งเพลง ซึ่งเราก็มีการถ่ายกันทั้งในสตูดิโอแล้วก็มานอกสถานที่ ร้อนไหม ร้อนมาก ซึ่งบ่งบอกถึงความตั้งใจของเราที่ต้องการให้คุณภาพของหนังดี แล้วก็มีเพลงประกอบที่ดี ได้บรรยากาศ หนังดีด้วย เพลงดีด้วย มันบวกลบกันแล้ว มันดีสุดยอดเลย ยืนยันว่าเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่ผู้กำกับเท่ง เถิดเทิงตั้งใจให้เป็นของขวัญสำหรับทุกครอบครัว ไม่มีมลพิษทางเสียง ไม่มีคำหยาบคาย

“บอกได้เลยครับว่าหนังสนุกเป็นหนังของครอบครัว เท่งโหน่งจีวรบิน เรา 2 คนเวลาถ้าเจอกันแล้ว มีแต่ความสนุกอย่างเดียวเลยครับ ก็ 3-4 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน แล้วอย่างที่เห็นละครับเราไม่ได้มากันแค่2คนนะครับ มีพี่น้อง แอนด์เดอะแก๊งมาด้วย กลุ่มโจรในภาพยนตร์ซึ่งได้รับเกียรติจากนักแต่งเพลงชื่อดังไพบูลย์ ขันทอง อ.ดาร์กี้มาด้วยมาเต้นตั๊บตั๊บตั๊บ (หัวเราะ) ก็ฝากไว้ด้วยครับ เท่งโหน่งจีวรบินครับ เพลงประกอบภาพยนตร์กินตับ ก็สามารถฟังได้ตามวิทยุทั่วไป ทางเวบไซต์ต่างๆ และมิวสิควิดีโอทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ทั้งฟรีทีวีและเคเบิ้ลทีวีครับผม”

แหมเล่นเชียร์กันออกหน้าออกตาขนาดนี้จะพลาดได้ไง แถมเซอร์ไพรส์พิเศษทั้งหนังที่ได้เหล่าซุป’ตาร์มาร่วมสร้างสีสันรอยยิ้มสนุกสนานโดยเฉพาะแก๊งสามช่าที่ขนกันมาครบทีม รวมทั้งในมิวสิควิดีโอเพลงกินตับที่พอรู้ว่าพี่ชายแสนดีทุ่มเทเต็มที่น้องสาวที่แสนน่ารักอย่าง ตุ๊กกี้ชิงร้อย ก็เลยมาขอร่วมแจมด้วยเลย ติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลงกินตับได้แล้วจ้าวันนี้นะจ๊ะตัวเอง ส่วนตัวหนังได้ดูกันตรุษจีน 3 ก.พ. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้