“เอ็ม พิคเจอร์ส” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ส่งภาพยนตร์คอเมดี้สุดจี๊ด มาเรียกรอยยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะ “From Prada To Nada สาวถังแตก แอ๊บไฮโซ”

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๐:๕๖
เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่บรรยากาศอบอวนไปด้วยรอยยิ้มและอากาศแบบเย็นสบายๆแบบนี้ เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนังคอเมดี้ ด้วยการส่งภาพยนตร์สุดจี๊ด เปรี๊ยวจ๊าด ส่งตรงมาจากพรหมแดง “ From Prada To Nada สาวถังแตก แอ๊บไฮโซ” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือ Sense and Sensibility ผลงานวรรณกรรมสุดรักของ เจน แอสติน ผู้เขียน Pride & Prejudice และ Emma ซึ่งเคยถูกดัดแปลงให้เก๋และดังเป็นพลุแตกอย่าง Bridget Jones’ Diary มาแล้ว ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ หัวเราะไม่หยุดไปกับความฮาของสองนักแสดงไฮโซสาว ที่โชคชะตาเล่นตลกต้องตกอับกลายมาเป็นสาวถังแตก จึงเป็นที่มาของเหตุการณ์ฮาๆ ที่ต้องมาแอ๊บเป็นคุณหนู สุดหรูดังเดิม นำแสดงโดย Camilla Belle (10,000 BC) ดาราสาวสวย ที่เพิ่งชนะผลโหวตสาวที่หน้าสวยที่สุดในโลกจาก Independent Critics เว็บไซต์หนังของสหรัฐอเมริกา รับบทเป็น นอร่า นักศึกษาวิชากฏหมายที่แสนจะโฮโซ และอีกหนึ่งสาวสวย April Bowlby จากซีรีส์สุดฮิตอย่าง CSI มารับบท แมรี่ เซเลบริตตี้สาวสังคมรุ่นใหม่ เจ้าแม่แบนรด์แห่งเบเวอร์ลีฮิลล์

สองพี่น้อง นอร่า นักศึกษาวิชากฎหมาย และ แมรี นักศึกษาที่หนักไปทางปาร์ตี้สังสรรค์ อาศัยอยู่กับพ่อในคฤหาสน์สุดหรูย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ แมรีใกล้จะเป็นอย่างซีรี่ส์ทางจอแก้ว “90210” เข้าไปทุกที เธอไม่ยอมรับว่าตัวเองมีเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อพ่อจากไปกะทันหัน ชีวิตอันหรูล้ำก็กลับตาลปัตร ทั้งสองต้องอาภัพอับจน และโดนบังคับให้ย้ายไปอยู่กับป้าออเรเลียที่บ้านหลังน้อยแต่มีชีวิตชีวาใน บอยล์ ไฮส์ ย่านชาวละตินทางฝั่งตะวันออกของแอลเอ พวกเธอเอาแต่กลัวการออกจากโลกคุณหนูหรูหรา ทั้งคู่ต้องค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ เมื่อสองพี่น้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่พวกเธอไม่เคยเหลียวแลมานาน จึงได้พบความรักและความหมายที่แท้จริงของครอบครัว อีกทั้งยังตระหนักได้ว่าชีวิตที่รายล้อมไปด้วย PRADA แท้จริงก็คือ NADA ที่ไร้รัก ไร้ครอบครัว และไร้ชุมชน พร้อมเข้าฉายให้คุณหลงรักแล้ว 3 กุมภาพันธ์ ทุกโรงภาพยนตร์ ดูตัวอย่างหนังได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=X784d2Kaq70 หรือ http://www.facebook.com/Mpictures

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest