ทีวีไกด์: รายการ “ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ” “5 แอ็คติ้งควีนฯ” โอดโจทย์ “สวยเซ็กซี่” “สลัดผ้า...ท้าลมหนาว” ถ่ายฉากหวือ

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๐:๐๗
“สวยสยอง” ก็ว่ายากแล้ว แต่สัปดาห์นี้ 5 สาวที่ผ่านด่านการทดสอบมาถึง 8 สัปดาห์ และยังปักหลักอยู่ในรายการ ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ ได้แก่ ติ๊ก-ณิชาวรินทร์, น้ำผึ้ง-กานต์พิชชา, มินท์-ธิติรัตน์, นินิว-ทอปัด, และ กิ๊ก-รติกาล ยังคงต้องฝ่าด่านผ่านโจทย์หินกันอีกครั้งกับบททดสอบการแสดงหนังแนว “เซ็กซี่” ต้องสลัดผ้าท้าลมหนาวเพื่อรับมือกับ 3 ภารกิจหลักของผู้ดำเนินรายการสาว มาช่า วัฒนพานิช, แอ็คติ้งโค้ช ต้อ-มารุต สาโรวาท และบททดสอบจากผู้กำกับร้อยล้านอย่าง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ใครจะเป็นสาวที่เซ็กซี่และร้อนแรงที่สุดในสัปดาห์นี้คงต้องติดตามลุ้นกัน เริ่มจากบททดสอบแรกด้วยภารกิจของผู้ดำเนินรายการ พี่มาช่า ที่มอบหมายโจทย์ให้ 5 สาว ติ๊ก, น้ำผึ้ง, มินท์, นินิว และ กิ๊ก ต้องโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม พูดจายั่วยวนให้รีบกลับบ้านโดยเร็วที่สุด และเมื่อต้องเล่นคนเดียว ไม่มีคนส่งอารมณ์ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ต้องสรรหาวิธีทั้งบทพูด สีหน้า แววตา ท่าทางเพื่อแสดงออกมาให้ผู้ชมเห็นถึงความเซ็กซี่ พูดอย่างเดียวคงไม่เท่าไหร่ แต่ที่ทำเอาน้องๆ ออกอาการเขินไม่น้อย ก็ตรงชุดนอนบางเบา สุดเซ็กซี่ที่สวมใส่เข้าฉากนั่นเอง แต่เมื่อเป็นการแสดง และบททดสอบของความกล้า ทุกคนก็สามารถโชว์สปิริตแสดงออกมาได้ในที่สุด

จบจากภารกิจของพี่มาช่าแล้ว ก็ต่อด้วยคลาสการแสดงของ ครูต้อ ที่เน้นในเรื่องของสมาธิ หากต้องแสดงบทเซ็กซี่กับนักแสดงร่วมที่มีบุคลิก “ตลก-ขำ” ทำอย่างไร ที่จะดึงความเซ็กซี่ของตัวเองออกมาให้มากที่สุด ซึ่งวันนี้ครูต้อได้หนีบเอาแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจเชาเชา มาร่วมคลาส เพื่อให้น้องๆ พิสูจน์ความสามารถ ด้วยการเดินเข้ามาพูดคุยกับพี่เชาเชา ด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ แต่ด้วยความขำฮาและมุกเยอะของพี่เชาเชา ก็เล่นเอาสมาธิของน้องๆ แตกกระจาย เผลอหลุดขำเป็นระยะๆ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ยอมพ่ายแพ้ให้แก่มุกตลกของพี่เชาเชา และทำเอาพี่เชาเชาแอบเคลิ้มได้เหมือนกัน พร้อมกับเอ่ยปากขอบคุณรายการตลอดเวลา ที่ทำให้มีโอกาสมาเจอสาวๆ ที่ทั้งสวยและน่ารัก แถมยังเซ็กซ ี่อีกต่างหาก

หลังจากที่ขำฮากันพอให้ได้คลายเครียด ก็มาถึงซีนสำคัญที่สร้างความกดดันให้กับสาวๆ ทั้ง 5 ด้วยบททดสอบจากผู้กำกับร้อยล้านอย่าง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ด้วยโจทย์ที่จะต้องแสดงความสวยเซ็กซี่ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจตำรวจนายหนึ่ง ที่เข้ามาสอบสวนคดีที่สามีของเธอถูกฆ่าตายอย่างปริศนา

งานนี้นักแสดงทั้ง 5 ต้องใช้ทั้งความกล้าและสมาธิอย่างหนัก เพราะนอกจากจะต้องทิ้งบุคลิกจริงของตัวเอง ที่มีทั้ง ห้าว, ตลก, สนุกสนานออกไป พร้อมที่จะสลัดผ้าท้าลมหนาวมาใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์สัดส่วนโค้งเว้าและเนื้อหนัง ท่ามกลางสายตาหลายสิบคู่แล้ว ยังต้องจำบทพูด และใส่ลีลาท่าทางการแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับมอบหมายมากที่สุด แม้จะมีบางคนที่ฝังใจและกลัวน้ำมาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่ยอมถอย

แต่ใคร!!!จะสวยเซ็กซี่โดนใจ และใครจะต้องเดินจากไปในสัปดาห์นี้? ติดตามชมได้ในรายการ “ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ” วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 21.30-22.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4