ทีวีไกด์: "ช็อกโกแลต 5 ฤดู" “แดน-น้ำชา” ลงทุน ใส่ชุดมาสคอต “หงส์ดำ-หงส์ขาว” แลกลายเซ็นต์ “ตุ๊ยตุ่ย” เพื่อ “เต้ย”

อังคาร ๒๕ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๔๑
มีตัวละครมาสร้างสีสัน ความสนุกสนาน เรียกเสียงฮากันอีกแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องฮิต “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” กับตอนที่พระเอก “ตวัด” (แดน-วรเวช) และนางเอก “ฝุ่น” (น้ำชา-ชีรณัฐ) ลงทุนใส่ชุดมาสคอต “หงส์ดำ-หงส์ขาว” เต้นระบำประกอบเพลงให้กับ “หงส์น้อย” นักร้องดีว่าชื่อดังระดับโลก ที่แสดงโดย “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด” เพื่อแลกกับลายเซ็นต์ของ “หงส์น้อย” ที่บังเอิญหน้าเหมือนแม่ของ “ทิชา” (เต้ย-จรินทร์พร) อย่างกับฝาแฝด เพราะอยากให้ “ทิชา” ประทับใจ แต่ “ตวัด-ฝุ่น” ดันมาเจอ “เป้” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ที่มารอขอลายเซ็นต์ “หงส์น้อย” ไปให้ “ทิชา” (เต้ย-จรินทร์พร) เหมือนกัน

ความยากลำบากของ “แดน-น้ำชา” คือการใส่ชุดมาสคอต “หงส์ดำ-หงส์ขาว” ที่มีน้ำหนักสิบกว่ากิโลกรัม และกว่าจะประกอบร่างเป็นหงส์ได้ ก็ต้องใช้เวลาแต่งตัวกันอยู่นานหลายชั่วโมง แต่พอทั้งคู่ใส่ออกมาแล้ว ก็มีแต่คนชมว่าน่ารักมากๆ พอ “พี่เอส (คมกฤษ ตรีวิมล)” ผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้อง “แดน-น้ำชา” ก็หลุดหัวเราะกันท้องคัดท้องแข็ง กับลีลาท่าทางของ “ตุ๋ยตุ่ย” ที่จัดมาเต็ม เล่นได้เกินบทบาทสุดๆ กว่าจะผ่านไปได้ ต้องอาศัยตอนหันหลังให้กล้อง แล้วค่อยแอบปล่อยก๊ากกัน ทางด้านนักแสดงรับเชิญตัวแม่อย่าง “ตุ๋ยตุ่ย” ไม่มีปัญหา เรื่องฮาๆ งานถนัดอยู่แล้ว เสร็จแล้วต่อเนื่องกับฉากที่ “ฌอห์ณ” เข้ามาขอลายเซ็นต์ “ตุ๋ยตุ่ย” ให้ “เต้ย” เหมือนกัน เมื่อ “แดน-น้ำชา” เห็น “ฌอห์ณ” เดินเข้ามา ก็พยายามหลบ แต่พอได้ยิน “ฌอห์ณ” บอกว่าจะขอลายเซ็นต์ไปให้ “แฟน” ทำเอา “แดน-น้ำชา” ช็อกอึ้งกิมกี่กันไปเลย ซึ่งฉากนี้กว่าจะถ่ายผ่านได้ ทุลักทุเลกันน่าดู เพราะทั้ง “แดน-น้ำชา” มีหัวหงส์ที่หนักมากสวมอยู่

“น้ำชา” เล่าว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ เพราะ “อาตุ่ย” เล่นเต็มที่มากๆ แล้วชาเป็นคนขำง่ายอยู่แล้ว ก็เลยมีหลุดขำบ้าง แต่ก็ไม่ยากเท่ากับชุดมาสคอตหงส์ขาว-หงส์ดำ ที่ชากับ “พี่แดน” ต้องใส่ โดยเฉพาะตรงส่วนหัวหงส์หนักมากจริงๆ และพอใส่นานๆ ก็จะอับๆ ร้อนสุดไปยอดเลยค่ะ แถมชากับ “พี่แดน” ยังต้องเต้นไปด้วย เลยเมื่อยไปตามๆ กัน ชาก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าได้ยิ้มได้หัวเราะได้ฮากันแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “แดน-น้ำชา” ในชุดมาสคอต “หงส์ดำ-หงส์ขาว” พร้อมนักแสดงรับเชิญสุดฮาขั้นเทพ “ตุ๊ยตุ่ย” ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” วันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 20.40 -21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ