ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์” จุ๋ย ปะทะ ตุ๊กกี้ ดวลมุกสุดฮา ตอน “ เสียงครวญจากเกาหลี ”

พุธ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๔
ฮ็อตฮิตติดลมบนกันไปแล้ว กับกระแสความแรงของช่วงใหม่ล่าสุด “ ชิงช้าการละคร ” ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” ละครเพลงลูกทุ่งสุดอมตะ กำลังถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ในวันเสาร์นี้ เวทีชิงช้าการละคร ได้รับเกียรติจากตลกหญิงสุดฮ็อตคิวทองแห่งปี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่แม้ว่าคิวงานจะล้นเอี๊ยด แต่ก็ขอเวลามารับบทเป็น “ เมียจ้าวสำนักหมูกะทะ” เมียสาวแสนสวยของ จ้าวสำนักหมูกระทะ “ โน้ต เชิญยิ้ม ” ในชื่อตอน “ เสียงครวญจากเกาหลี ” ที่สำคัญงานนี้ ยังมีพิธีกรนางเอกสาวแสนสวย จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา มาร่วมสนุกในบทบาท “ ลูกสาวแสนแก่นของสำนักกิมจิ ” ซึ่งเป็นสำนักคู่แข่งคู่แค้นของสำนักหมูกระทะ ซึ่งเรื่องราวความเป็นมา เกิดจากการไม่ถูกกันของ จ้าวสำนักกิมจิ ( พี่สมเล็ก ) มีลูกสาวแสนแก่น (จุ๋ย ) เมียสุดที่รัก ( ส้มเช้ง 3 ช่า )และ สมุนมือสังหาร นินจาเผือก ( ทอฟฟี่ ) กับ จ้าวสำนักหมูกระทะ ( โน้ต เชิญยิ้ม ) มีเมียสุดงาม ( ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ) พร้อมสมุนมือสังหาร ( บอล เชิญยิ้ม ) ทั้ง 2 สำนัก ต้องมาปะทะชิงความเป็นเจ้าของผู้ครอบครอง “ คัมภีร์จีวรบิน ” คัมภีร์อันเป็นสุดยอดยุทธภพ สุดท้ายแล้ว สำนักไหน จะชนะได้คัมภีร์จีวรบินไปครอง ต้องรอลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ งานนี้มีคนหัวเราะท้องแข็งเกือบตาย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พิธีกรน้องใหม่ จุ๋ย วรัทยา ที่เพิ่งได้มีโอกาสมาร่วมแสดงเป็นครั้งแรก กับทีมนักแสดงที่มีความฮาเป็นประกัน เริ่มตั้งแต่ฉากแรก ที่ จุ๋ย ต้องเล่นเป็นลูกสาวจอมแก่น เซี้ยว วิ่งถือ ไม้จิ้มอุนจิ มาแกล้งคนอื่นๆ ซึ่ง จุ๋ย ก็แสดงได้ดีสมบทบาท แต่มาเสียท่าก็ตอนที่เข้าฉากร่วมกับ โน้ต , ส้มเช้ง ,ตุ๊กกี้ ,ทอฟฟี่ ,บอล และ พี่สมเล็ก แต่ละคน ปล่อยมุกกันออกมา จุ๋ย ถึงกับไม่สามารถกลั้นหัวเราะไว้ได้ ปล่อยก๊ากออกมากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ฉากที่ จุ๋ย กับ ตุ๊กกี้ ต้องมาปะทะคารมกัน ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ จุ๋ย ถึงกับขำแทบหมดแรง ซึ่งแต่ละมุกที่ปล่อยกันออกมา ขอบอกเลยว่า “ ฮาจุก” รับมุกกันแทบไม่ทัน จะฮาท้องแข็งแค่ไหน ติดตามชมกันได้ ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” เสาร์ที่ 29 มกราคม นี้ 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้