ดีเจอ้อย รวบรวมเพลงรักพิเศษ 4 รูปแบบ สู่ “GREENWAVE 106.5 Cover Night Plus Once Upon A Love”

ศุกร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๕:๐๔
คร่ำหวอดอยู่ในวงการดีเจมานานจนแฟนคลับคนฟังตั้งฉายาและยกให้เป็น “พี่หมออ้อย” กูรูเรื่องรัก สำหรับ ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย แถมยังสั่งสมประสบการณ์ที่ได้ฟังเพลงรักพิเศษๆ มามากมาย จนถึงวันนี้จึงไม่อยากเก็บความพิเศษไว้อยู่คนเดียว ขอหยิบเพลงรักฉบับพิเศษ 4 รูปแบบมารวบรวมไว้ในอัลบั้ม “GREENWAVE 106.5 Cover Night Plus Once Upon A Love” ที่กำลังจะวางแผงแล้วทั่วประเทศ เป็นคนเลือกเพลงเองขนาดนี้ ไม่ถามไม่ได้ซะแล้ว ว่าที่มาของอัลบั้มนี้เกิดจากแรงบันดาลใจอะไร

“สำหรับอัลบั้ม “GREENWAVE 106.5 Cover Night Plus Once Upon A Love” เกิดจากที่ได้ฟังเพลงดีๆ จากศิลปินเวที Cover Night Plus ซึ่งเป็นการเชิญศิลปินเสียงคุณภาพหลากหลายคนมาร้องเพลงคัฟเวอร์ตามธีมต่างๆ ในแต่ละเดือนค่ะ เรียกว่าใครที่เคยชมคอนเสิร์ตนี้ต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน แต่ความพิเศษนี้ไม่เป็นเพียงแค่ความประทับใจ พี่อ้อยได้รวบรวมเอา 48 บทเพลงรักฉบับคัฟเวอร์ที่คนฟังประทับใจและขอเข้ามามากที่สุด ไม่ใช่เพลงรักที่มีอยู่โดยทั่วไปที่ใครๆก็หาฟังได้เพราะมันคือเพลงพิเศษที่จะมีเฉพาะที่คลื่นกรีนเวฟเท่านั้น มารวบรวมไว้ในอัลบั้มที่แบ่งเป็น 4 รูปแบบของความรักด้วยกัน ใครอยู่ในอารมณ์เหงาๆ หยิบแผ่น Lonely Love เอาใจคนโสดกันด้วยเพลง Northstar + ทางเดินแห่งรัก แอม เสาวลักษณ์ — ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ,อยากให้รู้ว่าเหงา รุจ เดอะสตาร์ ใครอยู่ในช่วงแอบรักควรหยิบแผ่น Hidden Love มาฟังเพลง คนที่ไม่เข้าตา Soul Da, รอเธอ หันมา เบล สุพล หรือใครกำลังมีความรักที่เบ่งบาน ต้องไม่พลาดแผ่น In Love ที่เพิ่มอุณหภูมิความรักด้วย องศาที่ต่างกัน ดา เอ็นโดรฟิน, คนสุดท้าย แก้ม เดอะสตาร์ และสุดท้ายเอาใจคนอกหักกับแผ่น Hurt Love ที่เพิ่มดีกรีความเศร้าจากนักร้องเสียงบาดใจอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับเพลงไม่อยากนอนคนเดียว หรือ อยู่อย่างเหงาๆ กัน เดอะสตาร์ ถือว่าของขวัญชิ้นนี้เปรียบเสมือนของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์ของคนฟังแล้วกันนะคะ ไม่ว่าจะมีความรักในรูปแบบไหนก็ตาม หยิบไปฟังกันให้เต็มอิ่มแบบครบทุกอารมณ์และสามารถเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ได้ตั้งแต่ 31 มกราคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ” ดีเจอ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest