เปิดตัว “บีอีซี-เทโร เรดิโอ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบันเทิง

พุธ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๒:๑๘
บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัว บีอีซี-เทโร เรดิโอ พร้อมดึง มร.นีล ทอมป์สันนำทัพ 2 คลื่นยักษ์ ทั้ง Eazy FM 105.5 และ 95.5 Virgin Hitz

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมพร้อมเต็มที่ต้อนรับกฎหมายกิจการวิทยุฉบับใหม่ ด้วยการเข้าถือหุ้นทั้งหมดใน บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด พร้อมปรับบทบาทของ เวอร์จิ้น เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล จากผู้ถือหุ้นเป็นที่ปรึกษา และมีมร.นีล ทอมป์สัน ผู้คร่ำหวอดในวงการคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ รับหน้าที่บริหารสถานีวิทยุ ทั้ง 2 คลื่น ได้แก่ คลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งของไทย Eazy FM 105.5 และคลื่นฮิตติดหู 95.5 Virgin Hitz ซึ่งในปีนี้ ได้ทุ่มทุนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดเชิงรุก เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ฟังคนเมือง ไลฟ์สไตล์เก๋ โดยเฉพาะทางสื่อดิจิตอลใหม่ๆ ซึ่งงานนี้มีเหล่าดีเจตบเท้าร่วมงานกันครบทีม ณ Club 87 Plus โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

มร.นีล ทอมป์สัน รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวถึงงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า “เวอร์จิ้น เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่ใกล้ชิดกับทางบีอีซี-เทโร แต่ปรับบทบาทจากผู้ถือหุ้นมาสู่บทบาทที่ปรึกษา เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายกิจการวิทยุฉบับใหม่ที่กำหนดให้ผู้ถือหุ้นต้องเป็นคนไทยไม่น้อยกว่าสามในสี่ โดยเราเชื่อมั่นว่า การปรับโครงสร้างครั้งนี้ไม่มีผลกระทบอะไรกับผู้ฟังของเรา แต่เรายังคงมุ่งหน้าเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภค และ ร่วมสร้างผลกำไรให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ซึ่งในที่สุดก็จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ในเวลาเดียวกัน

อีกทั้งการขยายธุรกิจสู่สื่อวิทยุอย่างเต็มตัวนี้ ยังช่วยเพิ่มช่องทางในการสื่อสาร และเชื่อมต่อความบันเทิงระหว่างองค์กรของเรากับผู้บริโภคให้แนบแน่นกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ฟังของ Eazy FM 105.5 และ 95.5 Virgin Hitz ซึ่งนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าผู้ฟังของเราจะอยู่ที่ใดในโลก ก็สามารถรับฟัง ผ่านสื่อดิจิตอล (Digital Media) หลากรูปแบบของเรา ทั้งทางเว็บไซต์ (Website) โมบายไซต์ (Mobile Site) และโมบายแอพพลิเคชั่น (Mobile Application)”

สำหรับรูปแบบรายการของทั้งสองคลื่นนั้นได้มีการพัฒนาให้ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ ไม่หยุดนิ่งของผู้ฟังมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้ปรับโฉมโลโก้ Eazy FM 105.5 ให้สะท้อนตัวตนของผู้ฟัง และภาพลักษณ์ของคลื่นให้ชัดเจน ซึ่งโลโก้ใหม่นี้จะสื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิตคนเมืองที่มีสไตล์เปี่ยมรสนิยม แนวเพลง และกิจกรรมก็ปรับให้ร่วมสมัย มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ส่วนคลื่น 95.5 Virgin Hitz นั้น ยังคงความโดดเด่นในเรื่องของเพลง ความสนุก และอีเว้นท์ที่แปลกใหม่ มีสไตล์ และเทรนดี้ให้สมกับคลื่นวิทยุของคนรุ่นใหม่ รวมถึงการสรรหาทั้งสาระและความบันเทิงจากทั่วทุกสารทิศมาเอาใจกลุ่มวัยรุ่นให้ได้มากที่สุด

คุณลาวัลย์ ชุมสาย ณ อยุธยา(ลีน่า เดม่อน) Group Program Director บ. บีอีซี-เทโร เรดิโอ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราทุ่มเทในการวิจัย พัฒนาและสร้างสรรค์รายการวิทยุทั้งสองคลื่นของเราอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังเพิ่มช่องทางในการฟังรายการผ่านสื่อดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำทางธุรกิจสื่อวิทยุ พร้อมมอบความบันเทิงและผลกำไรให้กับผู้ฟังของเราอย่างเต็มที่ ซึ่งเราคาดหวังว่าปีนี้จะมีผู้ฟังติดตามเรามากขึ้น กว่า 15 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย”

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และพร้อมที่จะนำทุกชีวิตเชื่อมติดกับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่(อาร์ต) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร 02-2262-2206 [email protected]

อนงค์สิริ อุดมสุข(เจื้อย) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-262-3889 [email protected]

อริศรา วงศ์จินดา(กล้วย) ประชาสัมพันธ์ [email protected]

ศศิณี กุลตังวัฒนา (น้ำวาน) ประชาสัมพันธ์ [email protected]

โทร. 02-262-3800 ต่อ 2816 และ 02- 262-3583-4 แฟกซ์ 02-262-3921

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4