“ริวอิจิ คาวามูระ” ปะทะ “ป๊อด-โมเดิร์นด็อก” วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต เปิดจองบัตร 1 มี.ค.นี้ รายได้เพื่อมูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อนในพระอุปถัมภ์ฯ

จันทร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๓:๓๒
การพบกันครั้งนี้ไม่ธรรมดา.. เมื่อร็อกตัวพ่อจากแดนอาทิตย์อุทัย อดีตนักร้องนำวงลูน่าซี (Luna Sea) ริวอิจิ คาวามูระ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่ปะทะร็อกตัวพ่อเมืองไทยอย่าง ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ในงาน “ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” (Ryuichi Kawamura Exclusive One Night Only Charity Concert in Bangkok) สร้างสรรค์โดย จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative) เพื่อหารายได้สมบททุนเข้า มูลนิธิโรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อนในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ภายใต้การสนับสนุนของสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, เจแปน ฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ (The Japan Foundation, Bangkok), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

และยังขยับดีกรีความไม่ธรรมดาขึ้นไปอีก.. เมื่อ ริวอิจิ คาวามูระ จะพลิกโฉมการร้องจากแนวร็อกไปสู่แนวบัลลาด (Ballad) ร่วมกับอลังการดนตรีสุดคลาสสิคของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ หรือ บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า (BSO) โดยการควบคุมวงของ อาจารย์วานิช โปตระวานิช และได้มีการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาขับร้อง ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ป๊อด-โมเดิร์นด็อก ร็อคตัวพ่อเมืองไทยอีกด้วย

โดย คาวามูระ แย้มว่า “สำหรับตัวเองตอนอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็ทำคอนเสิร์ตการกุศล ใช้ดนตรีและเสียงเพลงเป็นสื่อกลางทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการขยายวงกว้างออกมาอีกเพราะจะได้ช่วยเหลือคนป่วย คนยากจนที่เมืองไทยด้วย รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มมากครับที่จะได้เปิดคอนเสิร์ตในไทยนี้ โดยเฉพาะการได้มีโอกาสอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาขับร้องด้วย และมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยทั้งที ผมก็อยากขอแจมกับศิลปินของที่นี่ด้วย ซึ่งเท่าที่ได้เห็นผลงานทาง DVD รู้สึกว่าคุณป๊อดเป็นนักร้องคุณภาพมากเลยครับ ตื่นเต้นและยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณป๊อดครับ” ฝั่ง ป๊อด-โมเดิร์นด็อก นั้นก็เสริมว่า “ก่อนที่คุณริอิจิจะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น เราก็มีโอกาสได้พบปะและพูดคุยกันแล้วครับ เป็นการพบกันที่น่าประทับใจมาก เราได้คุยกันถึงเรื่องดนตรี ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน โดยเฉพาะรายละเอียดทุกๆ องค์ประกอบเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่อยากให้มีความพิเศษมากมายเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องขอบคุณทาง จี-ยู ครีเอทีฟ และ คุณริวอิจิ คาวามูระ ที่ให้เกียรติเลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ครับ แฟนๆ ของพวกเราทั้งคู่อย่าลืมมาให้กำลังใจและร่วมทำบุญครั้งสำคัญนี้กันนะครับ”

“ริวอิจิ คาวามูระ เอ็กซ์คลูซีฟ วัน ไนท์ โอนลี่ แชริตี้ คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” มีกำหนดแสดงในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ *** โดยจะเริ่มเปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2554 นี้เป็นต้นไป ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,500 และ 5,000 บาท *** การันตีได้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ระดับประเทศในปีนี้... ที่ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้