“หนุ่มเอเลี่ยน บุกยึดคลื่น โอเค ลูกทุ่ง”

จันทร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๗:๔๖
อารมณ์ พลิกตลอด 24 ชั่วโมง ต้องยก ให้ พรีเซ็นเตอร์เอเลี่ยน แห่งคลื่นโอเค ลูกทุ่ง ที่คร่ำหวดอ นั่งจัดรายการ มาหลายที่ไม่ว่าจะเป็น คลื่น 103,120,88.5 จนล่าสุด ถูกดึงตัวมานั่งจ้อหน้าไมค์ ที่คลื่น โอเต ลูกทุ่ง ด้วยฝีมือ หลากหลาย กับลีลา ไม่เป็นสอง รองใคร เสี่ยปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ บิ๊บอสใหญ่ รีบคว้าตัวมานั่งจ้อทันที่

หนุ่มเอเลี่ยน มีปริญญาพ่วงท้ายจากม.ราชภำบ้านสมเด็จเจ้าพระยา คณะศิลปศาสตร์ สาขา บริหารธุรกิจ รับราชการ รับใช้ชาติ กับกองทัพบก มากหลายปี แต่ ยังหันมาเอาดี ด้านการเป็นดีเจ หลากหลายคลื่น จนล่าสุด มานั่งแป้นที่คลื่น โอเค ลูกทุ่ง สร้างเรตติ้งให้ตัวเอง ไม่แพ้ พรีเซ็นเตอร์ประจำคลื่น โอเค ลูกทุ่ง ได้อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่เดือน

มากความสามารถ กับความเป็นตัวของตัวเอง ทั้งยังถูกจับให้มาเป็นพิธีกรภาคสนาม กับกิจกรรมตะลอนทั่ว เรียกได้ว่า ไม่อายใคร ก็ว่าได้ ทำความสนุกคึกคัก เมื่อจับไมค์ เรียกเสียงหัวเราะ กันทั่วงาน เรียกได้ว่า เจ้าพ่ออีเว้นท์ หาตัวจับยากเลยทีเดียว

ทำให้เรียกแฟนคลับในคลื่นโอเค ลูกทุ่งได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสาวแก่ แม่หม้าย หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ พากันหลงเสียงพรีเซ็นเตอร์เอเลียน รวมถึง ยังได้ มานั่งรายงานข่าวช่วงข่าวคลุกข้าว คู่กับ เอ๋ ลภัทรดา,ปูนิ่ม,จ๊อบ วรานนท์ สร้างความสนุกไปอีกแบบ เรียกได้ว่า รับมุข ตบมุข ได้ไม่แพ้ คนเก่า ทุก ๆ วัน พรีเซ็นเตอร์จะหามุขใหม่ ๆ มาต่อกลอน กับเพื่อนในคลื่น โอเค ลูกทุ่ง ไม่ซ้ำกัน

เป็นที่น่าจับตามอง กับการก้าวเข้าสู่พรีเซ็นเตอร์ โอเค ลูกทุ่ง บันไดขั้นสุดยอดเลยที่เดียว เรียกได้ว่า ใครที่ฟังพรีเซ็นเตอร์เอเลี่ยน นั้น ไม่เบื่อ อยากให้มานั่งจัดตลอด 24 ชั่วโมง แต่ พรีเซ็นเตอร์เอเลี่ยน นั้น บอกกับ ทีมงานว่า แบ่งกันรวยบ้างเถอะ ผมไม่เก่ง มากมาย แต่ ผมเป็นคนที่ใผ่เรียนรู้ ศึกษาเรื่องงาน พยายามไม่ให้ซ้ำแบบใคร แต่ไม่ต้องการจะชิ่งดี ชิงเด่นกับเพื่อน ๆ

จะสนุกแค่ไหน มาฟังความฮา ของพรีเซ็นเตอร์เอเลี่ยน ที่คลื่น โอเค ลูกทุ่ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น.- 22.00 น. ทุกวัน ผ่านทางสถานีวิทยุ FM 90 สถานี 40 จังหวัดทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก