“หมู-ชยนพ” ผู้กำกับขอซักซี้ดนึงใส่ชีวิตความห่วยลงในหนัง “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ”

จันทร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๔:๔๖
หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรง ภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” ค่าย จีทีเอช ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตวัยรุ่นของตัวเอง ที่เคยห่วย ใส่ลงในหนัง ให้ 3 นักแสดงสุดฮอต เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ มาสวมบทเป็น เป็ด-คุ้ง-เอ็กซ์ โดยมี นางเอกน้องใหม่สุดเท่ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม มารับบทเป็น เอิญ

หมู-ชยนพ เผยว่า “หนังเรื่องนี้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากชีวิตผมกับเพื่อนๆ ทีมเขียนบท ที่พวกเราคิดว่าตัวเองห่วยมาตลอด ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ทำไม่ได้อย่างที่คิดไว้ เปลี่ยนความสนใจไปเรื่อยๆ เหมือนอย่างในหนัง ที่ตัวละคร คุ้ง เป็ด เอ็กซ์ 3 ตัวห่วยในเรื่อง ที่ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จ Suck เป็นคำแสลงในที่นี้แปลว่า ห่วยแตก ส่วน Seed คือเมล็ดพันธุ์ รวมกันแล้ว พวกเขาคือเมล็ดพันธุ์แห่งความห่วย ห่วยทั้งฝีมือเล่นดนตรี และจีบสาว แต่เมื่อ 3 ตัวห่วยอยากเกิดใหม่ฮึดสู้มารวมตัวกันตั้งวงดนตรี SuckSeed เพื่อประกวดฮอตเวฟมิวสิคอะวอร์ด ชีวิตพวกมันเลยต้องลองดูซักซี้ดนึง เพื่อจะได้ Succeed ที่แปลว่า ประสบความสำเร็จ มันเป็นการใช้คำพ้องเสียงแบบมันส์ๆ ครับ อยากรู้ว่าหนัง สนุก มันส์ ซี้ด จี๊ดโดนใจขนาดไหน 17 มีนา ไปให้กำลังใจกันนะครับ ทุกโรงภาพยนตร์”

ชีวิตมันต้องลองซักซี้ดนึง 17 มีนา โชว์ห่วยพร้อมหน้า ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้