แฟนเพลงเฮ “เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์” เปิดโชว์เต็มรูปแบบ กระหึ่มเมืองไทย !!

จันทร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๕:๒๔
สาวกอินดี้ตัวจริง เตรียมตัวเฮกันอีกรอบ เพราะหนึ่งในสมาชิกของ "Kings Of Convenience (คิงส์ ออฟ คอนวีเนียน)" กลับมาอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังเคยสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการดนตรีเมืองไทยไปหมาดๆ เมื่อตอนที่มาจัดคอนเสิร์ต "Kings of Convenience Live in Bangkok" ให้คอเพลงเมืองไทยได้ขยับแข้ง ขยับขากับเพลงมันส์ๆของพวกเขา ที่สำคัญบัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 วัน จนต้องเปิดขายบัตรเป็นรอบที่ 2 !! เรียกว่าต้านความแรงเพียงรอบเดียวไม่อยู่จริงๆ

ซึ่งครั้งนี้หนึ่งในสมาชิกอย่าง Erlend Oye(เออแลนด์ ออยล์) ขอนำเสนอวงอินดี้ฝีมือดีในนามวง “The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์)” ที่พร้อมมาเขย่าความมันกันแบบเต็มๆ วงอย่างเต็มรูปแบบโดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย Erlend Oye (เออแลนด์ ออยล์) ร้อง, กีต้าร์, Marcin Oz (มาชิน ออส)เบส, Sebastian Maschat (เซบาสเตียน มาสแชด)กลอง, Daniel Nentwig (เดเนียล เนนท์วิค)คีย์บอร์ด ซึ่ง “The Whitest Boy Alive(เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์)” เป็นวงดนตรีที่เริ่มต้นทำดนตรีประเภท electronic dance music (อิเลคทรอนิค แดนซ์ มิวสิก) แล้วพัฒนารูปแบบมาเป็นวงในสไตล์โฟล์ค จังหวะสนุกๆ จึงทำให้เพลงของพวกเขา สร้างความแตกต่างในอารมณ์ที่ชัดเจน รวมถึงฝีมือการแสดงสด ซึ่งการันตีจากครั้งก่อนที่มาเล่นในเมืองไทยได้ 100 เปอร์เซนต์ว่า “หาตัวจับได้ยาก !!!”

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตสุดแนวจาก “The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์)” ที่เตรียมส่งความมันส์อย่างเต็มพิกัดให้สาวกตัวจริงให้ได้ฟัง ได้ดู ได้ตื๊ด กับคอนเสิร์ตสุดอินเตอร์จาก THE WHITEST BOY ALIVE live in Bangkok (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์ ไลว์ อิน แบงคอค) ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 ณ มูนสตาร์สตูดิโอ เวลา 20.00 น บัตรราคา 1,000 บาท บอกได้คำเดียวว่าใครพลาดครั้งนี้ไป ต้องรอไปอีกนาน เพราะเขาจัดแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น!!! สำหรับคนที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 1- 17 กุมภาพันธ์ รับบัตรราคาพิเศษสุดๆเพียง 800 บาท !!! ช้าอดหมดสิทธิ์นะจ๊ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 และ www.spicydisc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ