“ธันวา” ชวนสาวออกเดทบอกฮัก “มิลค์-ภาวิณี” เขินจนเรือเกือบล่มกลางแม่น้ำ

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๒๙
เป็นอีกหนึ่งฉากความน่ารักกุ๊กกิ๊กจากภาพยนตร์เรื่อง “ฮักนะ’สารคาม” ที่จะได้ชมลีลาการจีบสาวของนายแบบหนุ่มลูกครึ่งจีน-เวียดนาม “ธันวา สุริยจักร” เมื่อต้องมารับบทเป็นเทพ หนุ่มหล่อสุดฮ็อตประจำมหาวิทยาลัย แม้กระทั่ง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ยังต้องตกหลุมรัก แต่ว่าเทพกับชวนสาวสวย “มิลค์-ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” ที่รับบทเป็น เกษ สาวนักกีฬาเทควันโดต่างมหาวิทยาลัยออกเดทพร้อมกับขอความรักกลางแม่น้ำ ทำเอาหนุ่มธันวาทั้งเขินทั้งตัวเกร็งกับฉากบอกฮัก ก็เพราะว่านอกจากจะพายเรือไม่แข็งแล้วยังเป็นฉากแรกที่ได้เจอกับนางเอกสาวสวย และต้องบอกรักขอเป็นแฟนกันซะแล้ว

“เป็นฉากโรแมนติกน่ารักๆ กลางแม่น้ำ โดยเทพ ชวน เกษ (มิลค์-ภาวิณี) ผู้หญิงที่ชอบและตามจีบมาได้สักพักนึงแล้ว ก็เลยวางแผนชวนไปเที่ยวพายเรือเล่นด้วยกันสองต่อสอง เพื่อจะบอกรักและจะขอเกษเป็นแฟนครับ ฉากนี้ยอมรับว่าเขินมากครับและยังเป็นฉากแรกที่ต้องมาเจอกับพี่มิลค์ ก็เพิ่งรู้จักกันและยังไม่สนิทเลยแต่ต้องมาเล่นฉากบอกรักซะแล้วก็เลยยิ่งเขินกันใหญ่ครับ ปกติผมจะไม่ค่อยกล้าจีบสาวแค่มองหน้าตรงๆ ก็เขินแล้ว แต่ก็พยามแสดงออกมาให้ดีครับ ส่วนเบื้องหลังก็ฮามากเช่นกัน เพราะว่าผมเกือบพาพี่มิลค์นางเอกของเรื่องนั่งเรือคว่ำหลายรอบ (หัวเราะ) เรือมันคอนโทลยากมากแล้วน้ำก็เข้าเรืออีก ก็กลัวเรือจะจม แถมทีมงานก็ต้องลงไปแช่อยู่ในน้ำนานหลายชั่วโมงและน้ำก็ไหลแรงมาก ถ้าหลุดมือไปเนี่ยผมกับพี่มิลค์โดนน้ำพัดเรือไปไกลแน่ๆ อยู่ในเรือกันนานหลายชั่วโมงช่วงพักทานข้าวทีมงานก็ทานกันบนบกสบายใจ ส่วนผมกับพี่มิลค์นั่งทานข้าวในเรือครับ สนุกมากครับฉากนี้อยากให้ติดตามชมในหนังกัน”

ด้านนางเอกสาวหวาน มิลค์-ภาวิณี เล่าถึงฉากบอกรักแบบทรหดอดทน ที่ต้องทำท่าทางเขินอายเมื่อมีหนุ่มมาขอความรัก แต่ในใจก็กลัวเรือจมเพราะว่าเห็นลีลาท่าทางการพายเรือของหนุ่มธันวาแล้ว ยิ่งทำให้หวาดเสียวนัก ต้องนั่งแช่ในเรืออยู่นานรอแสงอาทิตย์ขึ้น และเพื่อให้เป็นฉากรักโรแมนติกสวยงามตามที่ผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ตั้งใจไว้

“ฉากกุ๊กกิ๊กในหนังเรื่องนี้ จะเป็นแบบว่าเขินพระเอก เขินที่เราพูดภาษาอีสานแต่พระเอกพูดภาษากลางก็เลยวิ่งหนี แอบตามต้นไม้เหมือนหนังอินเดียเลย (หัวเราะ) แล้วจะมีฉากบอกรักกลางแม่น้ำ คือจะนั่งอยู่ในเรือคุยกันจู๋จี๋กันแต่น้ำไหลเชี่ยวมาก ซึ่งจะมีทีมงานลงไปอยู่ใต้เรือแอบอยู่คอยจับเรือไว้ไม่ให้ไหลไปตามน้ำ น้ำก็จะเย็นๆ ทีมงานโดนปลาตอดขาอีก (หัวเราะ) และก็ต้องแช่อยู่แบบนั้นเพื่อรอแสงพระอาทิตย์ขึ้นตั้งแต่ 6 โมงเช้าแสงก็ยังไม่ขึ้นสักทีจนจะเที่ยงวันแล้ว เพราะอากาศวันนั้นจะสลัวๆ เป็นช่วงหน้าฝนด้วยค่ะ ทานข้าวก็ทานกันบนเรือเลยอะไรอย่างเนี่ยค่ะ เป็นฉากบอกรักที่ลำบากและต้องอาศัยความอดทนทั้งทีมงานและนักแสดงกันเลยทีเดียว”

ติดตามชมความน่ารัก ของภาพยนตร์เรื่อง “ฮักนะ’สารคาม” หนังฮักโรแมนติกคอมิดี้ กับประโยคบอก “ฮัก” สุดจี๊ดที่ต้องพึ่งพาซับไตเติ้ลในการซึมซับ 10 มีนาคมนี้ ม่วนจาก’สารคาม ยันทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4