ทีวีไกด์: รายการ “มอสกินซ่า” “มอส” พาตระเวนชิม แบบอิ่มประหยัด !!! พร้อมจัด 5 อันดับร้านขวัญใจแท็กซี่ ใน “มอสกินซ่า” 10 มี.ค.นี้

ศุกร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๐๐
รายการ “มอสกินซ่า” คืนวันพฤหัสฯ ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 23.40-00.20 น. ทางททบ.5 พิธีกรและโปรดิวเซอร์ “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” จะพาแฟนรายการไปชม และชิม 5 ร้านอาหารขวัญใจชาวแท็กซี่ งานนี้ “มอส” เลยบุกไปที่ สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราฎร์ FM 91.0 MHZ / กองตำรวจสื่อสารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สวพ.91 เพื่อขอข้อมูลร้านอร่อยๆ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากพี่ๆ แท็กซี่เป็นอย่างดี พร้อมใจส่งข้อมูลผ่านทาง 1644 มาสายแทบไหม้ ส่วนจะมีร้านอะไร และเมนูไหน ที่มัดใจชาวแท็กซี่ได้อยู่หมัดบ้างนั้น ต้องตามชม

“มอส” เล่าว่า “วันนี้มอสจะพาไปหาของดีของอร่อยราคาถูกที่มีอยู่จริง และจัด 5 อันดับร้านอาหารขวัญใจพี่ๆ แท็กซี่ ตั้งแต่ “ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำลุงป้า” ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่อร่อยแบบไม่ต้องปรุงรส และ “ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่นายเคน” ถนนวิภาวดีซอย 8 รสชาติสุดยอด ตามด้วย “ข้าวแกงธงฟ้า” ถนนแจ้งวัฒนะ ที่ราคาสุดแสนประหยัดสบายกระเป๋า แล้วยังอร่อยเหาะอิ่มท้องอีกต่างหาก สำหรับ “ร้านข้าวแกงเจ๊อุไร” แถวเลียบทางรถไฟมักกะสัน ร้านนี้มอสยืนยันได้เลยว่าทำอาหารขายให้พี่ๆ แท็กซี่กินแบบไม่หวังกำไรเลยจริงๆ ในราคาจานละ 30 บาท แต่สามารถเติมได้แบบไม่อั้นครับ และสุดท้าย “ร้านต้มยำหัวปลามารวย” ถนนวิภาวดีขาเข้า ก่อนถึงแยกหลักสี่ ร้านนี้มีที่เด็ดที่ใครได้มาชิมต้องติดใจ จนเล่ากันปากต่อปาก เรียกว่าแฟนๆ รายการ “มอสกินซ่า” จะได้ชม และชิมกันแบบเต็มอิ่มจุใจสบายกระเป๋า ส่วนร้านไหนจะเป็นอันดับ 1 ยอดฮิตขวัญใจพี่ๆ แท็กซี่ ต้องมาติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

ติดตามชมรายการวาไรตี้เที่ยวซ่าสนุกปาก “มอสกินซ่า” ในวันพฤหัสฯ 10 มีนาคมนี้ เวลา 23.40-00.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/MosKinza

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest