ดับร้อนสงกรานต์กับหนังเด็ดๆโดนๆ STATEN ISLAND ที่ HOUSE RCA

ศุกร์ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๕
ขอต้อนรับสู่โลกอาชญากรรม-ขำขื่น

STATEN ISLAND

14 เมษายนนี้

สงกรานต์ปีนี้ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีโปรแกรมจะไปเที่ยวที่ไหน หรือผู้ที่พิสมัยความสงบเงียบของกรุงเทพฯ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ และมงคล เมเจอร์ ขอชวนท่านมาดูหนังอาชญากรรม “สนุกสุดแสบ” เรื่อง Staten Island ที่รับรองว่าจะไม่มีทางผิดหวัง

Staten Island อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับชื่อดัง ลุค แบสซง และกำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ เจมส์ เดอโมนาโค เล่าเรื่องราวความเป็นไปอันชุลมุนวุ่นวายของคน 3 คนที่ชะตาชีวิตขีดมาให้มาเกี่ยวพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ ได้แก่ มาเฟียขี้โอ่ (รับบทโดย วินเซนต์ ดิโอโนฟริโน่), พนักงานสูบส้วม (รับบทโดย อีธาน ฮอว์ก) และพนักงานร้านขายเนื้อ (รับบทโดย ซีมัวร์ คัสเซลล์)

สแตตัน ไอส์แลนด์ อันเป็นที่มาของชื่อเรื่องนั้น เป็นชื่อเขตเล็กๆ เขตหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก และกลายเป็นเขตที่ผู้คนแทบจะไม่รู้จักและได้ยินชื่อ สื่อขนานนามเมืองแห่งนี้ว่าเป็น เมืองที่ถูกลืม นั่นทำให้สแตตัน ไอส์แลนด์ กลายเป็นแหล่งรวมอาชญากรรมหลายประเภทไว้ด้วยกัน

สถิติอาชญากรรมสูงสุดเมื่อวัดกันระหว่างแต่ละเขตในนิวยอร์ก และว่ากันว่าในป่าสงวนแกรนด์ สแตตันนั้น มีศพนิรนามนับร้อยศพ ถูกนำมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี

Staten Island บอกเล่าแง่มุมหนึ่งของอำนาจ การทำผิด ความโลภ และอาชญากรรมได้อย่างน่าสนใจ และด้วยน้ำเสียงที่ครื้นเครงสนุกสนาน กลายเป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่คุณจะต้องจุกอกด้วยความโหด และระเบิดหัวเราะออกมาในเวลาถัดมา

นับได้ว่าเป็นโปรแกรมเด็ดต้อนรับสงกรานต์ที่คอหนังไม่ควรพลาดชม เริ่ม 14 เมษายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น สอบถามโทร 0-2641-5177-8 หรือ www.facebook.com/houseRCA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก