มุทิตาจิต ศิลปินแห่งชาติ สุประวัติ ปัทมสูต

ศุกร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๑๐
ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เป็นที่เคารพของคนทั่วทั้งวงการ สำหรับ ''พ่ออี๊ด'' สุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2553 และเนื่องในโอกาสฉลองรางวัลศิลปินแห่งชาติของพ่ออี๊ด เหล่านักแสดงจึงได้ร่วมกันจัดงาน ''มุทิตาจิต ศิลปินแห่งชาติ สุประวัติ ปัทมสูต'' ณ CDC คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2554 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าดาราและศิลปินมาร่วมงานกันมากมาย อาทิ ''ป้าจุ๊'' จุรี โอศิริ, ''มี้'' พิสมัย วิไลศักดิ์, ''อาต้อย'' เศรษฐา ศิระฉายา, ''ตู่'' นพพล โกมารชุน, กอบสุข จารุจินดา, ''แจง'' วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, เป็ด เชิญยิ้ม, ''ไก่'' วรายุธ มิลินทจินดา, ''ดุ๊ก'' ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ''เท่ห์'' อุเทน พรหมมินทร์, ''ตั๊ก'' นภัสกร มิตรเอม ฯลฯ

ขณะที่บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยผู้มาร่วมงานต่างพร้อมใจกันแต่งโทนสีเขียว เนื่องจากเป็นสีวันเกิดของพ่ออี๊ด อีกทั้งยังมีการแสดงต่างๆ ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสานกับความเป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นการแสดงระบำแม่งู โดยนักแสดงคณะฉัตรแก้ว, การแสดงลิเกทรงเครื่อง คณะศิษย์หอมหวล ร่วมกับกลุ่มเพื่อน 25 เรื่องแก้วหน้าม้า, Elvis Presley Show ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้คือ พิธีมุทิตาจิต อันเป็นการแสดงความเคารพต่อศิลปินอาวุโส

นอกจากนี้ พ่ออี๊ดยังประกาศงดรับดอกไม้และของขวัญทุกอย่าง แต่เปลี่ยนมาเชิญชวนทุกคนร่วมทำบุญเพื่อจัดสร้างอุโบสถ ณ วัดเขาขี้เหล็ก อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ในโครงการ ''ก่อการบุญ...ชวนคุณสร้างโบสถ์'' ซึ่งเป็นโครงการที่เหล่าดารา จากช่อง 3 ร่วมดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นงานฉลองที่นอกจากสร้างความสุขแล้วยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย

ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติและผลงานของ “สุประวัติ” มาจัดแสดง มาถึงช่วงพิเศษ พิธีมุทิตาจิต งานนี้ “สุประวัติ” และ “พิสมัย” ศิลปินแห่งชาติปี 2553 ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลื้มปิติที่ลูกหลานพร้อมใจมาร่วมมุทิตาจิตกันพร้อมหน้า เรียกว่าทั้งซึ้งทั้งอบอุ่นดีจริง ๆ

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-530-7991 โคเมดี้ ไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4