ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" วู้ดดี้ จับ มดดำ- กฤษณ์นั่งแฉ...กฤษณ์เตรียมบวชเงียบ รับจัดแฉก็กลัวบาป...มดดำหวั่นกฤษณ์ ทำของใส่

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๓:๕๘
ร้อนระอุ เมามันส์กันกับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ รวมขบวนการแฉมา แฉแบบไม่มีลิมิต วู้ดดี้ จับ 2 นักแฉ ดีเจมดดำ คชาภา กับ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มานั่งเปิดใจแฉกันแบบฉะๆ เพราะความเป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท จัดรายการแฉแต่เช้ามาด้วยกันถึง 7 ปี แล้วก็ต้องหยุดจัดกันด้วยเหตุผลมากมายแบบส่วนตัวๆ วันนี้ทั้งคู่หันหน้ามาจูงมือจัดรายการยอดฮิตกันอีกครั้ง.....พร้อมเผยว่าที่ผ่านมาก็คิดถึงกันอยู่ตลอด 6-7 เดือนที่ไม่ได้จัดรายการ แต่ไม่เคยคุยกันเลย ไม่โทรหากันด้วย มันบอกไม่ถูกว่าเพราะอะไร มดดำเผยว่า “กฤษณ์ก็คงคิดว่าโดนเพื่อนหักหลังที่ เราดันไปพูดเรื่องเขาเลิกกัน แล้วเราก็กังวลใจคิดมาก หงุดหงิด ไม่สบายใจ อ่านข่าวว่ากฤษณ์ชอบเล่นของ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่แอบคิดว่าจะทำใส่เราด้วยหรือเปล่า กลัวไปสารพัดเรื่อง แล้วก็บอกว่าเราเลิกจัดกันเถอะก่อนที่จะมองหน้ากันไม่ติด มันก็จบไป วันนี้กลับมามันก็เหมือนเดิมคือกฤษณ์มันจะแอ๊ฟ ชอบสร้างภาพเป็นคนดี แต่การมาร่วมงานอีกครั้งมันต่างจากเดิมตรงที่ มันสนุกกว่าเดิม และกฤษณ์มันเป็นคนเดียวที่จะจัดรายการกับมดดำได้เพราะช่วงที่หยุดไปพยายามบอกตัวเองว่าเออ ทำรายการ จัดรายการสนุกนะๆ แต่มันก็ไม่ใช่ รู้สึกว่าทำงานเหนื่อยขึ้น พอกลับมาทำอีกครั้งรู้ว่าใช่ เพราะเคมีมันตรงกัน”

ด้านกฤษณ์ ก็เผยว่า “6 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้จัดรายการด้วยกันก็คิดถึงนะ แต่กลับมาครั้งนี้รู้สึกว่าตัวเองเต็มทีกว่าเดิม อ่านข่าวก็ไม่ต้องมีเกรงใจอะไรใครแล้ว เมื่อก่อนยังรู้สึกว่าเราเกรงใจมาช่าบ้าง แต่ทั้งผมกับมดดำ ก็มีความคิดเดียวกันคือการที่เราเอาข่าวมาเล่ามาอ่านมาแฉ มาด่าบ้าง มันจะบาป ก็ต่างคนต่างไปทำบุญมากอยู่เหมือนกัน เร็วๆนี้ก็จะบวชแล้ว ซึ่งเป็นการบวชแบบเงียบๆ ไม่ได้ใหญ่โต คงบวชที่ต่างจังหวัด เป็นความตั้งใจที่มีมานานแล้ว ยังไม่เคยบอกใคร”

นอกจาก 2 นักแฉ แล้ววู้ดดี้ยังจัดหนัก ด้วยการเชิญอาจารย์แม่ของทั้ง 2 คน มาร่วมโต๊ะสนทนา นั้นก็คือ ดีเจอ้อม สุนิสา ที่ทั้ง 2 คนต้องยอมสยบไม่ว่าจะกรณีใดๆ ต้องติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าใครหิ้วปิ่นโตมากินทุกวัน ใครกะล่อน ใครเซ็กจัด ใครรั่ว ใครเพี้ยน ใครจะกินใคร ใครเป็นจิ้งจกหกหาง ใครเป็นกะเทยเฒ่า และใครเป็นคอสตูมให้ใคร ในวันอาทิตย์ที่ 22พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest