เฮสนั่น เมื่อ “ตี๋ เอเอฟ” นำทีม “วีวิด” แจกขนมจีบสาว มาสคาร่า แก๊งค์ ในรายการ อัพทูยู อัพเกรด

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๓:๕๔
อัพ ทู ยู อัพเกรด (Up 2 You Upgrade) รายการสุดมัน แสบคันที่ทำให้คุณได้พบกับศิลปินคนโปรดในแบบไม่เหมือนใคร กับเรื่องหลุด ๆ ที่ยังไม่เคยเจอมาก่อน ทางช่อง 39 ซ่าส์เน็ตเวิร์ค ( Zaa Network)

เสาร์นี้ (4มิ.ย.) พบกับแขกรับเชิญพิเศษ “ตี๋ AF” นำทีม VIVID วง Modern Rock น้องใหม่จากค่าย ทรู มิวสิค (True Music) กับภารกิจพิเศษ ๆ ที่ทำให้พวกเขาหลุด ฮา ขำ กระจาย ในรายการ อัพทูยู อัพเกรด ทางช่อง39 Zaa Network

พิเศษสุดในช่วง ไฟท์ติ้ง ( Fighting) ซึ่งเป็นช่วงเกมการแข่งขันระหว่างสาว ๆ มาสคาร่าแก๊งค์กับศิลปินรับเชิญ ที่ต้องมาเผชิญหน้ากันในการแข่งขันเกมที่ทุกคนไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นคงต้องให้ติดตามชมในรายการ อัพทูยู อัพเกรด เสาร์นี้ และที่ไม่ควรพลาดอยู่ตรงที่ หนุ่ม ๆ วีวิด โดยเฉพาะ ตี๋ เอเอฟ มีวิธีฝากขนมจีบทีมมาสคาร่า แก๊งค์ แบบน่ารัก ๆ มาให้เราได้ชมกันอีกด้วย

ความสดใสน่ารักของหนุ่ม ๆ วีวิดและ ตี๋ เอเอฟ จะขนาดไหน ความแสบเซี้ยวเปรี้ยวซ่าส์ของสาว ๆ มาสคาร่าแก๊งค์เป็นยังไง ทำไมหนุ่ม ๆ ถึงใจละลายได้ขนาดแจกขนมจีบกันไม่ยั้ง ห้ามพลาด! กับความสนุกสุดมันส์ ในรายการ อัพทูยู อัพเกรด (Up2You Upgrade) เสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ บ่ายโมงครึ่ง ทางช่อง 39 Zaa Network ช่องวาไรตี้สุดแสบ แบบฉีกกฎ จานเหลือง DTV, จานดำ PSI, IPTV — HD ของ 3BB / เคเบิลทีวีชั้นนำทั่วประเทศ / zaa.mthai.com หรือ มือถือระบบ AIS *880*039#

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest