2 ศิลปิน สุดน่ารัก เซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม และ ใบเตย อาร์สยาม บุกเยี่ยม AIS Call Center

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๔๘
2 ศิลปิน สุดน่ารัก เซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม และ ใบเตย อาร์สยาม

บุกเยี่ยม AIS Call Center หลังเพลง เบอร์คนอกหัก

และ ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด ขึ้นแท่นดาวน์โหลดสูงสุด

ขึ้นแท่นเป็นเพลงที่ได้รับการดาวน์โหลดสูงที่สุดของระบบ AIS สำหรับเพลง เบอร์คนอกหัก ของ กระแต อาร์ สยาม และ เพลง ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด ของ ใบเตย อาร์ สยาม 2 ศิลปินสุดน่ารัก เซ็กซี่ จากสังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ทั้งสองสาวจึงถือโอกาสไปเยี่ยมชมและให้กำลังใจพี่ ๆ AIS Call Center ซึ่งพี่ ๆ ทีมงานเองก็เรียกร้องอยากเจอตัวจริง เสียงจริงของทั้งสองสาว ว่าจะน่ารักและเซ็กซี่ ขนาดไหน

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเองสุด ๆ เริ่มด้วยการเปิดตัว กระแต อาร์สยาม และ ใบเตย อาร์สยาม ออกมาร่วมวงพูดคุยกับพนักงานอย่างสนุกสนาน และโชว์ร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ จากนั้นถ่ายรูปหมู่พร้อมมอบของที่ระลึก ก่อนจะพาทั้งสองสาวเข้าไปดูบรรยากาศภายในห้อง Call Center โดย กระแต อาร์ สยาม และ ใบเตย อาร์ สยาม ได้กล่าวถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า

“ พวกเราดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่วันนี้มีโอกาสมาเยี่ยมชมและให้กำลังใจ พี่ ๆ Call Center ทำให้ พวกเราได้เห็นขั้นตอนการทำงานจริง ๆ ของการให้บริการการดาวน์โหลดเพลงทั้งหมดเลย สำหรับคนไหนที่โทรเข้ามาแล้ว แต่ไม่มั่นใจว่าจะโหลดถูกเพลงหรือเปล่า พี่ๆก็จะร้องเพลงให้ฟังเลยค่ะ บางคนลุกขึ้นเต้นเลยก็มีนะคะ ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกสนานครึกครื้นมากๆเลยค่ะ พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศเลยนะคะ ที่ชื่นชอบ และโหลดเพลงเยอะมากๆ จนทำให้ยอดดาวน์โหลดสูงเกินความคาดหมาย และสำหรับใครที่ยังไม่มีเพลงนี้ เบอร์คนอกหัก ของ กระแต อาร์สยาม ก็สามารถดาวน์โหลดไปฟังไปชมกันได้แล้วที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 145 ส่วนเพลง ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด ของ ใบเตย อาร์ สยาม โหลดได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 053 หรือ www.rsiam.pleng.com ฝากด้วยนะคะ ” ติดต่อบริการ/โชว์ อาร์ สยาม ได้ที่ 02 -511-0555 ต่อ 2470, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4