“แบงค์ — แก้ว — โทโมะ” พรีเซ็นเตอร์ “ดอกมะลิวันแม่” กตัญญูรักจากใจ “ให้แม่”

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๓
ร่วมสื่อรักแทนใจ “วันแม่แห่งชาติ” ซึ่งตรงกับ 12 สิงหาคมของทุกปี ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เลือก แบงค์ — อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (วงแบล็ควานิลา) , แก้ว — จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ฟางแก้ว) และ โทโมะ — วิศวะ ไทยานนท์ (วงเค-โอทิค) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็น พรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ โดยถ่ายทำโปสเตอร์ และ สปอตประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 79 พรรษา

“สำหรับผม แม่คือผู้หญิงที่เข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่มอบความรักให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน ในฐานะลูกคนหนึ่ง ผมพร้อมที่จะตอบแทนความรัก ความห่วงใย ด้วยความกตัญญู เป็นคนดีของครอบครัวและสังคม วันนี้การทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ผมรู้สึกว่าสิ่งนี้ คือหน้าที่ของลูกที่ดี ไม่ใช่ภาระ ในโอกาสที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่ ก็ขอเชิญชวนลูกทุกคนแสดงความรักต่อแม่ ด้วยการซื้อดอกมะลิ แทนรักให้กับคุณแม่ทุกคนทั่วประเทศครับ” แบงค์กล่าว

“ไม่มีรักไหน จะยิ่งใหญ่เท่ารักจากแม่ ผู้หญิงที่อดทน ดูแลเราตั้งแต่เล็กจนโต พร้อมจะปกป้องเราในทุกสถานการณ์ แก้วอยากให้ลูกทุกคน เป็นคนดี มีความกตัญญู ที่สำคัญไม่ทอดทิ้งท่านให้อ้างว้าง วันแม่ปีนี้ นอกจากจะมอบดอกมะลิแทนรักจากใจแล้ว อย่าลืมกราบเท้าท่านและบอกรักท่านทุกวันด้วยนะคะ” แก้วกล่าว

“ในเมื่อดอกมะลิคือสัญลักษณ์วันแม่ เป็นตัวแทนความรักง่ายๆ ที่เราสามารถมอบให้กับแม่ได้ ผมก็อยากให้วันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันที่ดอกมะลิเบ่งบานพร้อมกันทั้งประเทศ มาร่วมกันบอกรักแม่ทุกวัน และ ร่วมกันส่งคำถวายพระพรดีๆ มอบให้กับพระราชินีฯ แม่ของคนไทยทั้งแผ่นดินด้วยครับ” โทโมะกล่าว

ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิ ราคา 10 บาท , 20 บาท และ 50 บาท หาซื้อได้ที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ สี่แยกตึกชัย ถ.ราชวิถี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้