ทีวีไกด์: รายการ "รถโรงเรียน" “เอกกี้” สุดทน เจอรุมแฉตำนานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ไม่ไหวจะเคลียร์ ตะโกนสั่งคัตกลางรายการ

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๔๕
ถือเป็นพิธีกรอารมณ์ดีร่าเริงตลอดเวลา สำหรับ “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” และยิ่งยิ้มไม่หุบ เมื่อได้กลับมาใส่ชุดนักเรียน “โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ” อีกครั้ง ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ตามคำชวนของ 2 หนุ่มพิธีกร “จอห์น-เป๊ก” งานนี้ “เอกกี้” พาทัวร์จนทั่วโรงเรียน ก่อนมานั่งพูดคุย ถึงการรวมตัวกับเพื่อน ๆ ตั้งวงดนตรี ไปประกวด จนได้รับรางวัล และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้ามาสู่วงการเพลง เป็น 1 ในสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดัง “ยูเอชที” ระหว่างที่กำลังเม้าท์อย่างออกรสชาติ แก๊งค์เพื่อนเก่า “แอนดี้,จิน,จุน,ต้น,โจ๊ก,มุก” ที่เคยตั้งวงดนตรีด้วยกัน ก็ออกมาทำเซอร์ไพร์ส พร้อมนำรูปในวัยเรียนมาให้ชาว “รถโรงเรียน” ได้ชมกันเต็มตา เท่านั้นไม่พอ ยังรุมแฉเรื่องตำนานดัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” จัดหนักชุดใหญ่เล่นงาน “เอกกี้” เต็มๆ ถึงขั้นไม่ไหวจะเคลียร์ ตะโกนสั่งคัตกลางรายการ

“เอกกี้” เล่าว่า “เก่งมากๆ เลย ทีมงานรายการ “รถโรงเรียน” ที่สามารถตามหาเพื่อนๆ ที่เรียนจบไปร่วมๆ 20 ปี มารวมตัวได้ครบขนาดนี้ เพราะบางคนก็อยู่ต่างจังหวัด ไม่คิดว่าจะมาได้ ตอนแรกได้เจอเพื่อนๆ ก็ดีใจมากๆ คือสนิทกันมากๆ สนิทกันสุดๆ ช่วงชีวิตสมัยเรียนจะอยู่กับเพื่อนกลุ่มนี้ตลอดเวลา ส่วนเรื่อง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” อายมาก คือมันเป็นเหมือนป๊อบปี้เลิฟ ในวงดนตรีก็จะสนิทกับ “จิน” ที่สุด ซึ่ง “จิน” เค้าเข้ามาในวง เพราะแอบชอบ “แอนดี้” เลยมาปรึกษาให้เราช่วยวางแผนจัดฉากอยู่ด้วยกันบ่อยๆ และพอถึงช่วงใกล้สอบ ตอนนั้นเราเรียนค่อนข้างดี “แอนดี้” ก็เลยมาติวหนังสือที่บ้าน แล้วก็ค้างอยู่ด้วยกันประจำ จนหลังๆ ก็เริ่มรู้สึกแอบชอบ “แอนดี้” เหมือนกัน คือเมื่อก่อนเค้าหล่อมาก แล้วก็ดังมากในโรงเรียน โอ้ย...อายมาก ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเลยนะเนี่ย คัตๆ”

จากนั้น “เอกกี้” หันมาสวมชุดพละลงสนามวอลเล่ย์ดวลฝีมือ กับทีม “สตรีเหล็ก” ในช่วง “รักโรงเรียน” ส่วนผลการแข่งขันนัดพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้น และติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ เวลา 12.55-13.55 น. ทางช่อง 5 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/schoolbusfb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา