ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 14 - 17 ก.ค. 54

พฤหัส ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๘
วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2554 งด "เป็นต่อ" เนื่องจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 อ.ส.ม.ท. มีการถ่ายทอด "เวิลด์คัพสนุกเกอร์"

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2554 “รอยโลกีย์”

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเซน(ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)และพรรคพวกต้องไปติดอยู่ในโรงแรมผี งานนี้เซนจะเอาตัวรอดจากโรงแรมสยองขวัญนี้ได้ยังไง? ตามลุ้นได้ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ”ศุกร์ที่ 15 ก.ค.นี้ 20.25น. ช่อง5

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2554 “กับดักหัวใจ”

อาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) ไปทำธุระต่างจังหวัดนาน ทำเอาอาม่า(แม่อี๊ด-สินีนาฎ) คิดถึงอยากเจอหน้าลูกชาย ป๋อง(ถั่วแระ เชิญยิ้ม) เลยวางแผนจับซัน(ชาย-ชาตโยดม) มาปลอมเป็นอาฮวดตบตาอาม่า แผนนี้จะสำเร็จหรือไม่? ตามชมได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.00 น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2554 “ปะ ปะ ปะ ป้า”

ปิ๊ก(หลุยส์-พงษ์พันธ์) อยากควงแฟนสาวไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสอง แต่แฟนดันพาป้ามาด้วย ปิ๊กเลยชวนชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) ไปเป็นกันชน แต่ป้าที่ว่าดันเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชัดเจนสุดๆ งานนี้ถ้าแป้ง(อ้อม-พิยดา) รู้เข้าจะเกิดอะไรขึ้น? ตามชมได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2554 “ฮัลโหล โหล โหล ไปอยู่ที่ไหนเธอ”

จู่ ๆ ด็อกเตอร์คิว ฆาตกรต่อเนื่องที่เคยลักพาตัวส้มโอ(ปีใหม่-สุมนรัตน์) ก็ติดต่อมา ทำเอาผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) เครียดจัด เพราะมั่นใจว่าด็อกเตอร์คิวต้องมีแผนฆาตกรรมแน่ๆ ใครคือเป้าหมายของด็อกเตอร์คิว? ด้านผู้กองสมาร์ท(เอ๋ เชิญยิ้ม) ที่ได้รับแจ้งว่ามีแก๊งค์ยาบ้าอยู่ในท้องที่ เลยรีบชวนอาวุธ(สุเทพ สีใส) สวมรอยเข้าไปอยู่ในแก๊งค์ เพราะหวังจะจับให้ได้คาหนังคาเขายกแก๊งค์ อยากรู้ผู้กองสมาร์ทกะอาวุธจะแทคทีมทำคดีนี้สำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.15น. ช่อง3

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2554 “ช่วยจียอนด้วยก๊า”

จียอน ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายส่งคนมาลักพาตัวไปฆ่า เพราะหวังฮุบสมบัติพ่อจียอน งานนี้ นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฎิ์) กะ นัดเท่ห์(อาร์-อาณัตพล) จะช่วยจียอนทันเวลาหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ โมเดิร์น9

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2554 “หากันจนเจอ”

ลิ้งค์(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์) เห็นสินเพื่อนรัก มีแฟนแก่คราวแม่ ก็เป็นกลัวเพื่อนรักว่าจะถูกหลอก ลิ้งค์จึงพยายามหาวิธีให้ทั้งคู่เลิกกัน ความหวังดีของลิ้งค์จะกลายเป็นการทำลายรักแท้ของเพื่อนหรือไม่? ตามดูได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital