“นิวเคลียร์ จีทเวนตี้” วูบคากองละครแพทย์ระบุ “อาหารเป็นพิษ-ความดันต่ำ”

จันทร์ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๑๗
นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนพงศ์ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง “จีทเวนตี้” ค่าย “โมโนมิวสิค” ในเครือ “โมโนกรุ๊ป” เกิดอาการวูบคากองละคร “มหาชนเดอะซีรีย์” ที่ปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอเมเจอร์ ท่าน้ำนนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา (12กค) โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ขณะถ่ายละคอยู่ นิวเคลียร์รู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรงเลยขอทางทีมงานไปเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่ายังเดินไม่ถึงห้องน้ำ จู่ๆ ก็เกิดวูบหน้ามืดและอาเจียนอยู่หลายรอบ จนทีมงานและคุณพ่อ-อภิชาต จึงวิวัฒนพงศ์ เห็นว่าอาการไม่ดีขึ้น จึงรีบพานิวเคลียร์ส่งโรงพยาบาลนนท์เวช ย่านงามวงศ์วาน แต่เมื่อจะแอดมิด ปรากฏว่าห้องพักผู้ป่วยเต็ม คุณพ่อจึงขอย้ายตัวนิวเคลียร์มาโรงพยาบาลสินแพทย์ ย่านรามอินทรา และเป็นโรงพยาบาลที่ใกล้บ้านด้วย พอมาถึงโรงพยาบาลสินแพทย์เมื่อเวลา 00.47 น. ด้วยอาการปวดแสบแน่นท้อง แพทย์ได้ตรวจอาการแล้วน่าจะเกิดจากการระคายเคืองทางเดินอาหารส่วนต้น หรืออาหารเป็นพิษ จึงแนะนำให้นอนรพ. เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ต่อมาเริ่มมีความดันต่ำลงกว่าปกติ เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยแพทย์จึงพิจารณาให้ผู้ป่วยไปสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดที่แผนก ICU ซึ่งมีความพร้อมของเครื่องมือตลอดเวลา

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 กค เวลา9.00 น. อาการของนิวเคลียร์ดีขึ้นตามลำดับ แพทย์เจ้าของไข้ นายแพทย์พิชัย ธนสุทธิเวศย์ อายุรแพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคระบบทางเดินอาหารและตับ รพ.สินแพทย์ จึงให้นิวเคลียร์ย้ายออกจากแผนกICU มาอยู่ห้องผู้ป่วยปกติ ล่าสุด อาการของนิเคลียร์ดีขึ้น หลังจากได้รับยาระดับความดันปกติ แพทย์จึงขอให้พักฟื้นที่รพ.ต่ออีก 1 วัน เพื่อดูอาการ และเมื่อช่วงเย็นเพื่อนๆ วง จีทเวนตี้ ม็อก-ณัฐนันท์ จันทรเวศ , มิ้วกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ แคท-แคทลียา อินทะชัย ได้รุดมาเยี่ยมและให้กำลังใจนิวเคลียร์ด้วย

ส่วนสาเหตุ นิวเคลียร์ บอกไม่ทราบจริง เพราะปกติก็เป็นคนทานอาหารน้อยอยู่แล้ว แต่ที่รับประทานล่าสุดคือน้ำพริกกับผักสด แต่คนในกองถ่ายก็ทานแต่ไม่มีใครเป็นอะไร คาดว่านิวเองอาจจะพักผ่อนน้อย เพราะช่วงนี้งานเพลงก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ งานละครก็มีทุกอาทิตย์ ต่อไปก็จะดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้