“จ๋า” เปิดศึก “เพชร” แย่ง “เจมส์” ยั่วยวนถึงใจ ยอมทำทุกอย่าง หวังได้คืน ในมิวสิกวีดิโอ “ของหายอยากได้คืน”

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๒๖
ขึ้นแท่นนักร้องหญิงคุณภาพอันดับต้นๆ ของประเทศ สำหรับ “เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง” หรือ “เต้น ไมค์ ไอดอล” เจ้าของเพลงฮิตมากมาย “อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ,อย่าเหงาเรื่อเปื่อย ,ถามเอาอะไร,นอนไม่หลับ” ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ของหายอยากได้คืน” ค่าย “บิ๊กอายส์” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” แล้ว ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคว้า 3นักแสดงดัง “เจมส์ แม็กกี้(พระเอกหนัง 9 วัด)-จ๋า ณัฐฐาวีรนุช-เพชร รัตนารัตน์” มาประชันบทบาทสุดเฉือดเฉือนเป็นครั้งแรก

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ ผับโสต รัชดาฯ ซอย 4 เนื้อหาเล่าถึงความรักของอดีตกลุ่มเพื่อนซี้ “เจมส์-จ๋า-เพชร” ที่อยู่ๆ วันหนึ่ง “เจมส์” ก็ยื่นการ์ดงานแต่งงานกับ “เพชร” ให้ “จ๋า” อดีตแฟนเก่า “จ๋า” เลยออกอาการหวงคนเคยรักขึ้นมา และยอมทำทุกอย่าง เพื่อแย่ง “เจมส์” กลับคืนมา เรียกว่าประกาศเปิดศึกกับเพื่อนรัก “เพชร” แบบเต็มตัว งานนี้ทั้ง “เจมส์-จ๋า-เพชร” ใส่กันเต็มที่เล่นกันสุดความสามารถ โดยเฉพาะ “จ๋า” ที่เจอผู้กำกับฯ มือรางวัล “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” จัดหนักส่งฉากแรงๆ และซีนอารมณ์ระเบิดน้ำตาให้หลายฉากเลยทีเดียว

“เต้น ไมค์ไอดอล” เผยว่า “ซิงเกิ้ล “ของหายอยากได้คืน” เป็นเพลงสไตล์ป๊อปร็อก หนักแน่น ทั้งเมโลดี้และเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์มากขึ้น และยังสามารถอินไปด้วยได้ง่ายๆ ซึ่งเพลงนี้ “เต้น” มีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้องในคีย์ที่เปลี่ยนไป ทำให้เพลงเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเนื้อหาก็พูดถึงอีกด้านของแฟนเก่าที่ยังคงมีอารมณ์ หรืออาการหวงคนเคยรักขึ้นมา และยอมทำทุกวิธีเพียงเพื่อเอาชนะ ด้วยการแย่งเค้าคนนั้นกลับคืนมาเป็นของๆ เราให้ได้เหมือนเดิม แม้ว่าท้ายที่สุดเค้าคนนั้นจะหมดรักเราไปแล้วก็ตามค่ะ ซึ่งก็ได้นักแสดงเก่งๆ “เจมส์-จ๋า-เพชร” มาเล่นมิวสิกวีดิโอให้ด้วย ดีใจมากเลยค่ะ “เต้น” ก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ “ของหายอยากได้คืน” ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ”

“จ๋า” กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ “จ๋า” รับบทร้ายแบบนี้ค่ะ เคยเล่นมิวสิกวีดิโอร้ายๆ มาบ้าง แต่ไม่เคยร้ายกับคนอื่น ก็สนุกดี ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำค่ะ สำหรับเพลงนี้ “จ๋า” ว่าแค่ชื่อของ “เต้น” ก็การันตีได้อยู่แล้ว ว่าต้องโดน โดยเฉพาะพลังเสียงของ “เต้น” สุดยอดมาก เรียกว่าครั้งแรกที่ได้ฟัง “จ๋า” ก็เห็นภาพตามหมดได้ทุกอย่าง พอมาเล่นเลยยิ่งอิน ทำให้ผ่านซีนยากๆ ไปได้ ทั้งซีนที่ “จ๋า” กับ “เจมส์” ก้มลงไปหยิบลูกบิลเลียด แล้ว “จ๋า” ก็ต้องโน้มเข้าไปจูบ “เจมส์” หรือซีนที่ “จ๋า” ตามเข้าไปปล้ำ “เจมส์” ในห้องน้ำผู้ชาย คือถ้าเป็นเรื่องจริง “จ๋า” คงไม่ทำอะไรรุนแรงขนาดนี้ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยทำผิดพลาด เมื่อก่อนไม่อยากได้ผู้ชายคนนี้ ไม่อยากคบคนนี้ แต่พอคิดได้ก็อยากจะได้คืนในวันที่สายไป ก็อยากให้ลองติดตามชมกันค่ะ เพราะเราสามคนตั้งใจเล่นเต็มที่จริงๆ”

“เพชร” เล่าว่า “ตกใจจริงๆ ในซีนที่ “พี่จ๋า” พูดประโยคเด็ด “แล้วถ้าฉันอยากได้คืนล่ะ” ทั้งน้ำเสียง และสายตาที่จิกมาก เหมือนมีรังสีอำมหิตอยู่รอบตัว “พี่จ๋า” ทำเอา “เพชร” น้ำตาแทบจะไหลเลยค่ะ ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองเนื้อหาหนักหน่วงโดนใจแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ของหายอยากได้คืน” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของนักร้องคุณภาพ “เต้น-ไมค์ไอดอล” พร้อมกันครั้งแรก วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” เวลา 00.15 น. ทางททบ.5 และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *123 0116

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4