“เบลล์ — เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ซึ้งบ่อน้ำตาแตก “แบงค์ — แบล็ค วานิลลา” เปิดใจเพราะรักและห่วงใย

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๘
เป็นคู่รักศิลปินที่กำลังอินเลิฟอีกคู่หนึ่ง สำหรับ สาว “เบลล์ — มนัญญา ลิ่มเสถียร” นักร้องสาววง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เจ้าของเพลงสุดแซ่บ “ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ” ล่าสุดเผยเคยบ่อน้ำตาแตกมาแล้ว จน ..จนจสจนทำให้หนุ่ม “แบงค์ — แบล็ค วานิลลา” แฟนหนุ่มตกอกตกใจเป็นการใหญ่ งานนี้พอได้รู้ความในใจของแฟนสาวแบบหมดเปลือกเลยทำให้หนุ่ม “แบงค์” เร่งเอาใจสาว “เบลล์” แถมยังปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อ “เบลล์” โดยเฉพาะ งานนี้ “เบลล์” แอบซึ้ง จะเป็นยังไงไปฟังกัน

“คือจริง ๆ ก็เข้าใจ “แบงค์” เขานะ เข้าใจมาโดยตลอด เลยทำให้ “เบลล์” ไม่ได้พูดหรือบอกอะไรมากมาย เพราะเรารู้สึกว่าเขารักและห่วงเราจริง ๆ ไง หลังจากที่ “แบงค์” กับ “เบลล์” เพิ่งจะมีโอกาสได้พูดได้เปิดใจเรื่องความรัก ซึ่ง “เบลล์” ก็พูดในสิ่งที่ผ่านมา ไม่เคยอึดอัดนะคะ เพียงแต่อยากบอกให้เขารู้มากกว่า กับเรื่องที่ผ่านมามันเป็นแค่เรื่องหยุมหยิม “เบลล์” เลยคิดว่าปล่อยไปเถอะ ทุกอย่างมันมีเหตุผล แล้วก็เลยเข้าใจว่า “แบงค์” เขาเป็นแบบนี้ คือจริง ๆ แล้วสิ่งที่ “เบลล์” เป็นกังวล คือแค่ไม่อยากให้เขาใจร้อน เพราะมันจะส่งผลในหลาย ๆ เรื่องก็ค่อนข้างเป็นห่วงเขามากกว่า แล้วพอหลังจากวันนั้น “แบงค์” ก็เข้าใจเรานะ จากที่เข้าใจเราอยู่แล้วก็เข้าใจมากขึ้น จากที่เอาใจใส่อยู่แล้วก็เอาใจใส่เรามากขึ้น ซึ่งเขาก็บอกที่ทำไปก็เพราะ เป็นห่วงเราจริง ๆ ไม่ได้ดูแลแค่ในฐานะคู่รัก ยังดูแลในฐานะเพื่อน พี่ชาย คนในครอบครัวอีกด้วย เลยทำให้เขาคอยถามไถ่ เป็นห่วงเรา คอยเตือน คอยดุมากกว่า ยังไง “เบลล์” ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณ “แบงค์” ที่คอยดูแลเอาใจใส่เราเป็นอย่างดี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ชีวิต “เบลล์” มีสีสันและ มีความสุขมาก ๆ ค่ะ”

สามารถติดตามชมมิวสิด ฯ เพลง “ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ” เพลงมีเดียม ช้า เปรี้ยว ของ 4 สาวเซ็กซี่แห่งปี “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งใน www.pleng.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest