“วุ้นเส้น” กึ่งเปลือยลงอ่าง เค้นอารมณ์เศร้าระบายเหงา “พรีน” ชื่นชม สมเป็นนักแสดงมืออาชีพ

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๐๙
สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ เพราะถึงแม้ว่าชีวิตจริงช่วงนี้กำลังอินเลิฟกับพระเอกอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” แต่สาวฮอตอย่าง “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ก็สามารถบิวท์อารมณ์เหงาๆ มาเข้าฉากมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ชอบอยู่คนเดียว” ของสาว “พรีน-ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน” ศิลปินสังกัดอาร์เอสฯ ได้ไม่ยาก จนสาว “พรีน” ที่เฝ้าดูการถ่ายทำยังเอ่ยปากชื่นชมความเป็นนักแสดงมืออาชีพกันเลย

ถ่ายทำกันที่โรงแรมดรีม สุขุมวิท 15 เรื่องราวของเอ็มวีเพลง ‘ไม่ชอบอยู่คนเดียว’ เป็นเรื่องของ วุ้นเส้น ที่ถูกแฟนหนุ่ม ไตเติ้ล (ธนัฑสอัศม์ ชื่นพันธุ์) ทิ้งให้อยู่คนเดียว จนต้องหลั่งน้ำตาระบายความเหงา เมื่อแฟนหนุ่มหอบดอกไม้มาให้สาววุ้น แทนที่สาววุ้นจะดีใจ กลับเอาดอกไม้ฟาดใส่แฟนหนุ่มไม่ยั้ง เพราะรับไม่ได้ที่แฟนหนุ่มไปมีความสุขกับหญิงอื่น แม้เรื่องราวจะเป็นความเหงาและความเศร้า แต่บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ในระหว่างที่คนเบื้องหน้าอย่างวุ้นเส้นกำลังทำอารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตา เบื้องหลังทั้งผู้กำกับและทีมงานก็สั่งนักแสดงประกอบเสียงอื้ออึง แต่มืออาชีพชั้นนี้แล้วไม่ระคายอารมณ์สาววุ้นแม้แต่น้อย เรียกว่าซีนอารมณ์ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับวุ้นเส้น มาสะดุดเล็กน้อยก็ตอนฉากในห้องน้ำ ที่สาววุ้นต้องนุ่งน้อยชิ้นลงไปนั่งบิวท์อารมณ์เหงาในอ่างอาบน้ำนี่แหละ แต่ทางทีมงานก็ช่วยเซฟให้ระดับหนึ่ง ด้วยการไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป แถมด้วยความเป็นมืออาชีพของวุ้นเส้นที่ใช้เวลาไม่นานก็ดึงน้ำตาให้หยดติ๋งๆ ทำให้ฉากนี้ผ่านไปด้วยความรวดเร็ว และอีกฉากที่สร้างความลำบากใจให้กับวุ้นเส้น คือฉากที่ต้องเอาช่อดอกไม้ฟาดหน้า ไตเติ้ล เพราะผู้กำกับสั่งให้ฟาดแบบไม่ยั้งมือ ฟาดแล้วฟาดอีก ฟาดอยู่หลายรอบ จนวุ้นเส้นแอบสงสารพระเอก และในที่สุดการถ่ายทำในส่วนของเนื้อเรื่องก็เสร็จสิ้น ท่ามกลางความยินดีของทีมงาน

ต่อจากนั้นเป็นการถ่ายไลน์ซิงค์ของสาวพรีน เจ้าของเสียงสวยกับซิงเกิล “ไม่ชอบอยู่คนเดียว” ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาวพรีน ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ว่า “สนุกมาก ตื่นเต้นมาก และกดดันมากด้วยค่ะ เพราะเป็นเอ็มวีตัวแรกของพรีน ก็กดดันเป็นธรรมดา แต่พี่ๆ น่ารักมาก โดยเฉพาะพี่วุ้นเส้น ซึ่งพี่ๆ ก็พยายามพูดเล่นเป็นกันเองให้พรีนหายกดดัน บรรยากาศตอนถ่ายสนุก พรีนนั่งดูพี่วุ้นเส้นกับพี่ไตเติ้ลเล่น พี่เขาเก่งกันจริงๆ ทำงานแบบมืออาชีพ เห็นแล้วอยากทำได้อย่างพี่เขาค่ะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ชอบอยู่คนเดียว” ของศิลปินสาวเสียงสวย “พรีน-ณัทฐ์ฐิตา พิบูลภานุวัธน” ที่ได้สาวฮอต “วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์” มาถ่ายทอดอารมณ์ได้เหงาสุดขั้วแบบนี้ ได้ ในรายการเครืออาร์เอส, YOU Channel, ช่อง 8 อินฟินิตี้ และ www.pleng.com ส่วนใครอยากให้กำลังใจหรือติดตามความเคลื่อนไหวของพรีน ตามไปพูดคุยกับเธอได้ที่ www.facebook.com/preenoffee และทางทวิตเตอร์ @preenoffee จ๊า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital