จิ้งหรีดขาว หายเหนื่อย M v เพลง น่ารัก อ่ะ เสร็จแล้ว แต่ งานนี้ มีอึ้ง ถูก ค่ายใหญ่ ก๊อป

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๓๔
หลังจาก เหน็ดเหนื่อย จากการทำงาน ในการถ่ายทำ MV เพลง น่ารัก อ่ะ และ โกหกหน้าตาย ตอนนี้ ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย พร้อม ที่จะออกอากาศ เจ้าตัวเปิดใจบอกว่า “ ก็เหนื่อย กัน ทุกคน ในทีมงาน งาน ค่ะ หลังจากถ่ายทำเสร็จ ก็เร่งตัดต่อ จนตอนนี้เสร็จ เรียบร้อย แล้วงานที่ออกมาก็ประทับใจได้อย่างที่ คิด ไว้ ตอนนี้ พร้อม ออนแอร์ ตามรายการ ทีวี ทั่วไทย ทั้งฟรี ทีวี และทีวีดาวเทียม ตอนนี้ต้องรีบ ออกอากาศ โดยด่วน เพราะ ล่าสุด ได้ข่าวว่า มีคนทำเพลง ทำดนตรี ออกมา แนวคล้ายกันเป็น แถมค่ายใหญ่ ซะด้วย โดยส่วนตัวได้ ฟัง แล้ว ก็รู้สึก อึ้ง เหมือนกันเพราะค่อนข้างคล้ายกัน ก็ เชื่อว่า น่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่า คงไม่ใช่ความตั้งใจ ก็ไม่เป็นไร ค่ะเป็นเรื่องปกติ ของการทำงาน ส่วนเรื่อง ส่งแผ่น MV ยังไงก็ต้องฝากขออภัย หากรายการใด ทางท ีมงานติดต่อ เรื่องส่ง MV ไปให้ทางช่อง ไม่ทั่วถึง ขอความกรุณา ติดต่อ เรื่องแผ่น MV ได้ทาง คุณปู หมายเลข 084-388-4811 จะรีบจัดส่งให้โดยด่วนจ้า ยังไงก็ฝาก MV เพลงของจิ้งหรีดขาว ทั้งสองเพลงด้วยนะค่ะ ถ้าได้ดูแล้ว ชอบ หรือไม่ชอบอย่างไร ก็บอกกันได้นะค่ะ น่ารักอ่ะ ” ใคร ได้ชม แล้ว ถ้า เจอ เข้าตัวก็อย่าลืม ติ-ชมกันได้นะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน