ต๊ะ-นารากร สุดปลื้ม ได้เข้ารับพระราชทาน โล่เชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่น 2554 จากสมเด็จพระเทพฯ

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๒๔
เรียกว่าเป็นปีทองของพิธีกรสาวคนเก่ง จากรายการ “ประเด็นเด็ด 7 สี” ต๊ะ-นารากร ติยายน เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเดินสายกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาจากต่อเนื่องแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มอย่างสุดๆ ที่ได้เข้ารับพระราชทานโล่เชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2554 ของสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูถัมภ์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

“สำหรับโล่เชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2554 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับพระราชทานจากองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รู้สึกดีใจ และก็ตื่นเต้นมากค่ะ ที่รู้ว่าจะได้เข้ารับจากพระหัตถ์ขององค์สมเด็จพระเทพฯ ซึ่งสำหรับโล่เชิดชูเกียรติสตรีไทยดีเด่นที่ได้รับในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นเกียรติอันทรงคุณค่าแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ ต๊ะ ภูมิใจมากค่ะ ก็ต้องขอขอบพระคุณทางสภาสตรีแห่งชาติใน พระบรมราชินูปถัมภ์ที่เล็งเห็นคุณค่าของ ต๊ะ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในตัวแทนสตรีไทย ที่เข้ารับพระราชทานรางวัลครั้งนี้ ในโอกาสวันสตรีไทยปี 2554 ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นเครื่องตอกย้ำให้เราดำเนินชีวิตอย่างมีสติมากยิ่งขึ้น และเป็นขวัญกำลังใจอย่างดียิ่งของการทำงานในฐานะสื่อมวลชนที่ดีต่อไปค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest