ทีวีไกด์: “หมวดโอภาส ยอดมือปราบ...คดีพิศวง” “หนูนา” ฮาก๊าก!! โดนสิงร่าง “ฮันนี่” พลิกบทเป็น ผีสาวสุดเฮี้ยน

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๕๗
ยังคงเสิร์ฟความฮาส่งมาให้แฟนๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ซีรี่ส์อารมณ์ดี หมวดโอภาส ยอดมือปราบ คดีพิศวง ค่ายจีทีเอช โดยครั้งนี้ ดารารุ่นใหญ่ ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ มาเป็นแขกรับเชิญคนล่าสุด ประชันฝีมือกับ เผือก-พงศกร จงวิลาส พร้อมเหล่าสมาชิกจอมฮา หนูนา-หนึ่งธิดา และเต๋อ-ฉันทวิชช์

โดยเป็นฉากที่ผีสาวสุดเซ็กซี่ “จินนี่” (ฮันนี่-ภัสสร) ชอบกินเด็กหนุ่มมาตลอดทั้งชีวิตของเธอ จนกระทั่งมาเป็นผีแล้วก็ยังไม่วาย เรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อ เป้าหมายเด็กหนุ่มคนล่าสุดของ จินนี่ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หมวดจอนนี่ (เผือก-พงศธร) ของเรานั่นเอง! จินนี่ ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ครอบครองตัว จอนนี่ มา เธอตัดสินใจสิงร่าง บัวขวัญ (หนูนา-หนึ่งธิดา) เพื่อให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับจอนนี่ ปฏิบัติการแผน(ชั่ว) เพื่อครอบครองตัว จอนนี่ เกิดขึ้นอย่างลับๆ โดยที่ จอนนี่ ไม่รู้ตัวเลย เรื่องราวยิ่งโกลาหลกันไปใหญ่ เมื่อ หมวดโอภาส (เต๋อ-ฉันทวิชช์) ต้องมาเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป เปลี่ยนมาของ บัวขวัญ อย่างน่าประหลาด (เพราะถูกสิง) ศึกชิง บัวขวัญ จึงถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ

ด้วยพฤติกรรมที่เปลี๊ยนไป๋ของ บัวขวัญ นั่นเกิดมาจากการที่ผีสาวอย่าง จินนี่ มาเข้าสิง บัวขวัญเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มจอนนี่ก็เท่านั้นเอง แต่กว่าจะรู้แจ้งเห็นจริง จินนี่ ก็ไหวตัวทันซะก่อน เธอจึงรีบงัดไม้ตายออกมาใช้ เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จอนนี่ ก็ต้องไปอยู่กับเธอตราบนานเท่านานตามที่เธอได้ประกาศกร้าวไว้

สุดท้ายแล้ว หมวดจอนนี่ จะรอดจากการตามล่าของผีสาวได้หรือไม่ตามลุ้นกันได้ ใน หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง ติดตามได้ใน คดี จอนนี่ขยี้หัวใจ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2554 และวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ